Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2020

Nhiệm vụ này bắt đầu với "Sinnerman" mô tả nhiệm vụ phụ Cyberpunk 2077 siêu kinh điển


Nhiệm vụ này bắt đầu với "Sinnerman". Không có cách nào dễ dàng để mô tả nhiệm vụ phụ Cyberpunk 2077 này.

Cách hoàn thành nhiệm vụ "Họ đã thắng và tiếp tục" trong Cyberpunk 2077
Rachel sẽ thông báo cho V rằng Joshua muốn nói chuyện. V sẽ phải đến Four Wall Braindance Studio. Joshua Stephenson sẽ đợi ở đây. Người chơi sẽ phải chuẩn bị tâm lý cho những gì sắp đến.

Cyberpunk 2077: Cách hoàn thành nhiệm vụ Họ đã thắng và họ rời đi trong khi tôi đi.
Vào Braindance Studio và nói chuyện với Vasquez, một thành viên của NCPD, người đã đồng hành cùng Joshua trong tất cả các nhiệm vụ của anh ấy. Sau cuộc trò chuyện, hãy cùng Rachel vào cuộc nghiên cứu.

Khi cuộc trò chuyện hoàn tất, V sẽ gặp Joshua trong phòng thay đồ của anh ấy. V có thể nâng hoặc đánh bại Joshua tại đây. Điều này liên quan đến niềm tin và tôn giáo của họ. V sau đó có thể cầu nguyện hoặc từ chối.

Joshua sẽ nhờ V đóng một vai quan trọng trong quá trình quay phim "Braindance." Sự lựa chọn được đưa ra ở đây quyết định nhiệm vụ Cyberpunk 2077 này sẽ diễn ra như thế nào, nhưng nó không thực sự thay đổi kết thúc.

# 1. - Đồng ý tham gia
Cyberpunk 2077: Làm thế nào để hoàn thành sứ mệnh mà họ đã giành được và họ rời đi như tôi đã rời đi, Nhiệm vụ 4

Chọn "Tốt thôi, tôi sẽ làm điều đó" sẽ nhập V. Đây sẽ là một trong những hành động đáng lo ngại nhất của V trong Cyberpunk 2077. V sẽ lấy cái đinh và cái búa. Joshua và nhấn nút để nâng cao cây thánh giá.

# 2.- Anh ấy từ chối tham gia, nhưng có
 Cyberpunk 2077: Làm thế nào để hoàn thành sứ mệnh mà họ đã giành được và họ rời đi như tôi đã rời đi, Nhiệm vụ 5

V có thể từ chối tham gia, nhưng vẫn chọn đồng hành cùng Joshua. Dòng Cyberpunk 2077 trong trường hợp này sẽ là "Tôi sẽ không". V sẽ đi theo Joshua, ngồi xuống và chứng kiến ​​cảnh bị đóng đinh.

Previous Post
Next Post

post written by:

1 nhận xét: