Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2021

Call of Duty: Mobile VN vừa ra mắt đã bị nhiều người chửi game "nhại" Free Fire, mỗi người vote 1 sao

Of Duty: Mobile phiên bản VN do VNG phát hành mới đây đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi tích cực từ cộng đồng game thủ. Từ đồ họa đến lối chơi, chúng đều rất ấn tượng, mang đến trải nghiệm chơi game tốt.

Nhưng đối với những game thủ yêu thích trò chơi này, còn đối với những đứa trẻ trâu thì đây là cơ hội để phá và so tài theo cách không thể phi lý hơn. Thậm chí, họ còn bình chọn 1 sao trên CH Play và bình luận về tựa game "nhái" Free Fire này.

Điều này khiến không ít game thủ vừa phẫn nộ vừa thích thú khi các bạn trẻ có những suy luận logic khá lố bịch, chẳng khác gì Liên Minh Huyền Thoại là game di động "nhái" Liên Quân. Trong mỗi trò chơi khác với trò mà anh ta chơi, "trạo" bắt đầu chửi bới một cách rất lố bịch.

Đây là lý do khiến nhiều người chơi Call Of Duty: Mobile VN phải lên tiếng bày tỏ sự bức xúc khi chứng kiến ​​tựa game yêu thích của mình bị trẻ trâu phá hoại, bình chọn 1 sao trên CH Play. Đúng là game dù có hay đến mấy cũng không thể làm hài lòng tất cả mọi người, đặc biệt là những người thích "tiêu chuẩn kép".

Tất nhiên, Call Of Duty Mobile VN không thể bị ảnh hưởng bởi một số lượt bình chọn 1 sao của các băng nhóm "chưa trưởng thành" bị ảnh hưởng. Cho đến nay, trò chơi này vẫn tiếp tục chiếm giữ vị trí Top 1 trên Apple Store và Play Store. Vấn đề ở đây là thái độ của nhiều người chơi vẫn còn quá “độc”, đặc biệt là thái độ so với các game khác.

Thời gian sẽ chứng minh tất cả, Call Of Duty: Mobile VN có "copy" Free Fire hay không, người chơi sẽ tự tìm câu trả lời. Tuy nhiên, có một mẹo nhỏ, đó là nếu bạn yêu thích chế độ sinh tồn Battle Royal thì Call Of Duty không quá mạnh về trải nghiệm này, thay vào đó PUBG Mobile sẽ tốt hơn.

Nhưng ngược lại, chế độ chơi mạng của Call Of Duty Mobile lại có phần ngược hơn, bạn nên thử qua trò chơi này vì đây là một game bắn súng FPS trên thiết bị di động thay vì chỉ có chế độ sinh tồn mới. nhập cho "đầy màu sắc".
Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: