Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2020

PUBG Mobile 1.2 Runic những gì bạn cần biết về áo giáp Power Armor


PUBG Mobile tung ra các bản cập nhật để mang lại nội dung mới cho trò chơi. Bản cập nhật PUBG Mobile 1.2 đến vào ngày 12 tháng 1, mang đến một số thay đổi cho trò chơi, bao gồm chế độ mới, vũ khí, tính năng mới và hơn thế nữa.

Tuy nhiên, chế độ được mong đợi và thú vị nhất vẫn chưa được thêm vào tiêu đề là chế độ Power Armor trong phần EvoGround. Bài viết này làm sáng tỏ mọi thứ mà một game thủ cần biết về chế độ sắp ra mắt này trong PUBG Mobile.

Mọi thứ bạn cần biết về chế độ giáp điện trong PUBG Mobile
Chế độ Power Armor vẫn chưa xuất hiện trong phần EvoGround của PUBG Mobile và như đã chỉ ra trong bản cập nhật, chế độ này sẽ được giới thiệu vào ngày 5 tháng 2 năm 2021.

Chế độ Power Armor được cho là có các tính năng và cơ chế mới độc quyền trong trò chơi. Dưới đây là một số tính năng độc quyền mà chế độ Power Armor sẽ cung cấp:

Superbox ở chế độ Power Armor với airdrop và súng trường

Người chơi có thể trang bị Power Armor bằng cách thu thập ba thành phần chính của bộ đồ từ các vị trí airdrop khác nhau trên bản đồ. Sau đó, họ có thể lắp ráp các mảnh trong phòng thí nghiệm Power Armor và có Power Armor cho phần còn lại của trận đấu.

Sau khi trang bị áo giáp, người chơi có thể thực hiện một cú nhảy siêu đẳng và cũng có thể tạo ra những vụ nổ lớn để hạ gục đối thủ trên chiến trường.

Người chơi rất hào hứng với chế độ mới mà PUBG Mobile sẽ ra mắt trong những ngày tới.
Previous Post
First

post written by:

0 Comments: