Thứ Ba, 22 tháng 12, 2020

Hướng dẫn sức mạnh runic trong PUBG Mobile và nó mạnh cỡ nào


Hướng dẫn sức mạnh runic trong PUBG Mobile
Hướng dẫn sử dụng Runic Power trong PUBG Mobile: Làm thế nào để sử dụng Triple Rune?

Trong chế độ chơi đảo này, bạn có thể chọn một rune từ ba rune, bao gồm các rune Flame, Wind và Arctic. Sau đó dồn sức vào trận chiến và sử dụng nó. Bạn cần sử dụng Rune Crystals để kích hoạt runic. Bạn có thể thu thập các tinh thể này trên bản đồ trong các trận đấu. Trước khi chọn một rune, bạn cần hiểu cách thức hoạt động của rune này.

# 1. Magma Rune
Magma Wheel: Bạn phải sử dụng 10 viên pha lê để sử dụng Magma Wheel. Khi bạn sử dụng viên pha lê và kích hoạt nó, một hộp lửa sẽ xuất hiện trước mặt bạn và từ từ tiến lên trong 10 giây. Sau đó, nó dừng lại và dừng lại trong 2 phút trước khi biến mất. Bạn có thể sử dụng nó như một tấm bìa để ẩn đằng sau. Kỹ năng này mất 10 giây để hạ nhiệt. Do đó, bạn có thể sử dụng tối đa ba hộp cứu hỏa cùng một lúc. Hoặc ngoài ra, nó còn gây sát thương lên kẻ thù bằng hỏa lực của mình. Tuy nhiên, kẻ thù có thể phá hủy các thùng lửa này bằng cách bắn hoặc tấn công bằng vũ khí cận chiến.

Searing Ammo: Bạn phải sử dụng 5 viên pha lê để sử dụng khả năng này. Khi tính năng này được kích hoạt, những viên đạn từ vũ khí của bạn sẽ biến thành những viên đạn cay xè. Sau đó gây sát thương lên mục tiêu nhiều hơn bình thường. Nó sẽ kích hoạt sau 30 giây. Thời gian hồi của kỹ năng này là 15 phút.

# 2. Rune gió
Wind Shelter cần 10 viên pha lê để kích hoạt. Tạo một nơi trú ẩn xung quanh bạn để bảo vệ bạn khỏi đạn ở mọi hướng trong 55 giây. Thời gian hồi của nó là 60 giây. Nơi trú ẩn này có thể bị phá hủy theo cách tương tự.

Wind Boost yêu cầu 5 tinh thể để kích hoạt. Tăng 50% tốc độ thay đạn và 10% tốc độ di chuyển. Sát thương bạn gây ra cho bức tường băng cũng tăng lên 1,5 lần. Thời gian hồi của kỹ năng này cũng là 60 giây.

# 3. Rune Bắc Cực
Bức tường băng: Cần 10 chi tinh thể để tạo ra một bức tường băng 3x3 dưới chân bạn. Chứa 9 viên đá. Sau đó kẻ thù có thể bắn hoặc tấn công để nghiền nát từng kẻ thù. Do đó, rất khó để chia toàn bộ hình ảnh cùng một lúc. Bạn cũng có thể nhảy để trốn sau bức tường hoặc leo lên đỉnh để đến những nơi cao hơn. Chỉ mất 10 giây để hạ nhiệt. Như vậy, bạn có thể tạo cùng lúc ba bức tường để bảo vệ mình khỏi ba hướng.

Frozen Ammo: Bạn phải sử dụng 5 viên pha lê để kích hoạt khả năng Arctic Runes này. Thời gian hoạt động của nó là 30 giây và thời gian hồi chiêu là 25 giây. Giống như bỏng, bộ sạc cũng gây ra hư hỏng thông thường. Bạn có thể phá hủy Magma Wheel và Wind Shelter nhanh hơn.

Một lần nữa, mỗi rune có sức mạnh để tấn công và phòng thủ. Sức mạnh của Magma phù hợp nhất với những người chơi hiếu chiến, thích tấn công vì cả Magma Wheel và Searing Ammo đều có thể tiêu diệt kẻ thù. Trong khi đó, Wind Rune là lựa chọn tốt nhất để người chơi do thám một đội.

+ Link Tải Tất Cả Các File Dưới Đây:

►APK MENU V43: TẠI ĐÂY

►DATA ANTI RANK: TẠI ĐÂY

►APP FAKE IMEI: TẠI ĐÂY

►OBB 1.57.X: TẠI ĐÂY 

👉Xem Cách Tải File Tại Đây: TẠI ĐÂY


Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: