Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2021

Cách chơi siêu phẩm Call of Duty: Cold War Zombies hoàn toàn miễn phí


Bắt đầu từ hôm nay (15 tháng 1 năm 2021), bạn có thể tải xuống chế độ zombie của Call of Duty: Cold War (phiên bản độc lập) thông qua trình khởi chạy Battle.net.

Phiên bản miễn phí này sẽ cho phép người chơi trải nghiệm các bản đồ như Die Maschine, Cranked và Onslaught. Tuy nhiên, bản đồ Onslaught chỉ có trên PlayStation.

Để thu thập vũ khí và bắt gọn thây ma trong Call of Duty: Cold War, bạn chỉ cần tải Battle.net và cài đặt nó. Sau đó mở launcher này và nhấp vào Call of Duty: BOCW bạn sẽ thấy thông báo Call of Duty: Black Ops Cold War Zombies Free Access Week.

Bây giờ chỉ cần chọn Thử miễn phí để tải xuống và bắt đầu chơi ngay lập tức!

Chỉ cần một vài cú nhấp chuột và bạn có thể chiến đấu với tất cả các thây ma trong Duty: Cold War

Đợt dùng thử miễn phí này sẽ kéo dài đến ngày 21/1/2021 và trước khi tải về máy, bạn cần chú ý dọn dẹp dung lượng ổ cứng. Vì theo số liệu thực tế của mình thì sau khi tải xong thư mục game là 23,8GB.

Hướng dẫn chơi siêu phẩm Call of Duty: Cold War Zombies hoàn toàn miễn phí - Ảnh 2.
Ngoài ra, mọi thứ bạn có thể cày trong phiên bản thử nghiệm này sẽ được lưu lại và chuyển sang trò chơi chính thức nếu bạn quyết định mua phiên bản đầy đủ.

Một số thông tin thêm về bản đồ cho bạn quan tâm của bạn. First Die Maschine là một phòng thí nghiệm bị bỏ hoang trong Thế chiến II ở Ba Lan, nay đã xuất hiện trở lại với những thây ma bí ẩn xuất hiện từ các khe nứt của các cỗ máy hạt nhân trong cơ sở thí nghiệm này. . Nếu dễ quá, bạn có thể thử bản đồ Cranked, khó hơn vì nó có bộ đếm thời gian. Cuối cùng là bản đồ Onslaught, ở chế độ này, bạn và những người đồng đội còn lại sẽ sử dụng bất cứ thứ gì có thể tìm thấy trong phạm vi “phí” để sống sót trước những đợt Zombie ập đến.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: