Thứ Hai, 4 tháng 1, 2021

Hiker Games: Tân Minh Chủ là dự án game mobile chi tiết nhất mà chúng tôi từng thực hiện,


Có lẽ đối với người chơi Việt, Hiker Games là một niềm tự hào lớn khi đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm chất lượng được cộng đồng game thủ đánh giá cao như: 7554, 2112 Revolution, Đại Minh Chủ, Mộng. Võ Lâm, Đoàn Dự Võ Lâm, Toy Odyssey… Và để mở ra thập niên mới rực rỡ, Tân Minh Chủ là “sáng tạo” mới được giới thiệu và sẽ ra mắt vào tháng 2 năm 2021.

Sau khi hợp tác thành công, Hiker Games tiếp tục tin tưởng SohaGame sẽ trở thành NPH duy nhất đáng để chọn mặt gửi vàng. Theo trao đổi, Chủ đầu tư Tân Minh là dự án được thừa hưởng những công nghệ thiết yếu và tiên tiến nhất từ ​​Hiker Games hiện nay, tất nhiên là đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Thông tin chi tiết về Tân Minh Chủ: Tân Minh Chủ được Hiker Games đưa vào sản xuất từ ​​tháng 6 năm 2020. Đây là game chiến thuật thẻ tướng lấy đề tài vũ trụ Kim Dung thiên về trải nghiệm. Trò chơi hiện đại và bắt kịp các tiêu chuẩn thế giới. Đó là lý do tại sao Tân Minh Chủ vượt trội về đồ họa với tất cả các đối thủ khác trên thị trường, được thiết kế đặc biệt trên nền tảng Unity và thu hút từ âm nhạc đến cốt truyện.

Tuy nhiên, thách thức lớn nhất đối với Hiker Games khi sản xuất Tân Minh Chủ chính là lối chơi đổi mới, mang đến trải nghiệm mới cho game thủ trên phạm vi quốc tế nhưng vẫn quen thuộc với người Việt. Đầu tiên, ê-kíp sản xuất quyết định xây dựng Tân Minh Chủ bằng 100% chất liệu Kim Dung, tái hiện đầy đủ khí phách anh hùng của võ lâm trong từng tướng, từng trận, từng chiêu thức ... Rồi cả "ria mép thừa" nữa. nó đã được cắt bớt một cách táo bạo để tập trung vào các tính năng mới, cơ chế mới hơn và có giá trị hơn.

Hiker Games: Tân Minh Chủ là dự án game mobile chi tiết nhất mà chúng tôi từng thực hiện, theo tiêu chuẩn thế giới - Ảnh 4.
Cụ thể, hệ thống thể lực đã bị loại bỏ, người chơi có thể thoải mái vượt ải, thu thập nguyên liệu và nâng cao lực chiến. Để cân bằng lại điều này, Tân Minh Chủ đề mang tính chiến thuật cao hơn nhiều so với các sản phẩm khác với đội hình 9 ô, 6 anh hùng và các làn đường cũng liên tục thay đổi thuộc tính, đòi hỏi bạn phải suy nghĩ rất kỹ. , kích thích người chơi khám phá meta mới và thử nghiệm các loại đội hình mới.

Hiker Games: Tân Minh Chủ là dự án game mobile chi tiết nhất mà chúng tôi từng thực hiện, theo tiêu chuẩn thế giới - Ảnh 6.
Đặc biệt, Hiker Games đã đưa Tân Minh Chủ trở thành game chiến thuật thẻ tướng đầu tiên tại Việt Nam có cơ chế bang hội liên server. Nói một cách đơn giản, dù ở máy chủ nào, người chơi vẫn có thể tham gia bang hội, chiến đấu, cày cuốc để giúp đỡ lẫn nhau. Đây là sự cải tiến dựa trên nhu cầu thực tế của người chơi Việt Nam và chỉ có Hiker Games và SohaGame mới có thể nhìn thấy và xác định được sự thay đổi.

Mặc dù có cốt truyện sâu sắc và đậm chất chiến thuật, Kim Dung là một vũ khí rất lợi hại, nhưng Hiker Games vẫn quyết định lồng ghép đủ yếu tố RPG vào game để “làm mới” nó.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: