Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2020

3 cách độc đáo giúp người chơi Arena Of Truth hạ gục toàn bộ đội địch trong đấu trường trân lý dễ dàng hơn


Sử dụng sức mạnh của Death Sword

Về cơ bản, Tử kiếm thường được kết hợp với chủ lực của đội hình. Với lượng sát thương cực lớn vốn có của mình, chủ lực này có thể tấn công Tử Kiếm khá nhanh. Tuy nhiên, bạn có thể tăng tốc độ xếp của Tử kiếm cực kỳ nhanh chóng nếu có thêm mảnh “phụ” bên cạnh chủ lực chính. Nếu không, bạn phải khiến tướng chịu sát thương lớn trong cùng lĩnh vực với tướng.

3 cách độc đáo giúp người chơi Arena Of Truth đánh bại toàn bộ đội địch dễ dàng hơn - Ảnh 1.
Trong đội hình này, nguồn sát thương chính của đội bạn tập trung vào một mục tiêu khi bắt đầu hiệp đấu. Trừ khi tướng địch có quá nhiều đồ hoặc cấp độ cao hơn, mục tiêu đó rất dễ bị kẻ địch chính của hắn hạ gục. Khi đó tốc độ xếp chồng của Death Sword sẽ tăng lên rất nhiều và bạn sẽ dễ dàng hạ gục kẻ thù. Ví dụ với đội hình của Thợ Săn, bạn cần thả Kindred ngay cạnh Ashe để có thể tăng tối đa sát thương.

Đặt kim vào giữa vòng.

Nếu để ý, có khá nhiều mảnh trong Đấu Trường Sự Thật ưu tiên khả năng dồn kĩ năng lên tướng địch xa nhất. Các nhân vật như Jarvan IV, Lux, Pyke, Nidalee có hiệu ứng này. 4 vị tướng kể trên đều có điểm chung là sở hữu khả năng gây sát thương hoặc khống chế đám đông cực mạnh. Nếu bạn đánh chủ lực của đội mình thì khả năng thua hiệp đó sẽ rất cao.

Vì vậy, nếu bạn nhận thấy có rất nhiều người chơi 4 vị tướng kể trên, hãy đặt nguồn sát thương chính ở giữa vòng. Điều này sẽ giúp nhóm của bạn né tránh những khả năng khó chịu đó và tồn tại lâu hơn. Với những tướng chủ lực, càng sống lâu, bạn càng gây được nhiều sát thương và càng dễ chiến thắng.

Theo Phong Kiếm sớm

Phần lớn người chơi trong Arena of Truth có xu hướng xây tháp trước rồi mới tiến hành. Điều này đúng với cả việc chọn vật phẩm và nâng cấp tướng. Vì vậy khi bắt đầu trận đấu, rất nhiều người chỉ có 1 hoặc 2 tiền đạo trong đội hình. Chúng chỉ có tác dụng kéo dài thời gian cho quân cờ dưới gây sát thương, không có ý nghĩa quá lớn. Bạn có thể tận dụng điều này và đoàn kết Phong Kiếm sớm với đơn vị tiền phương của tổ đội để giành chiến thắng.

Trong khi đó, tướng xe tăng của đối thủ, người đã bị vô hiệu hóa ít nhất vài lần. Điều này có nghĩa là các hàng cuối cùng của đối thủ không còn được bảo vệ. Điều này sẽ giúp đội hình của bạn di chuyển về phía sau phòng tuyến đối phương dễ dàng hơn nhiều. Khi xe tăng của đội đối phương có thể tiếp tục, tình hình của hiệp sẽ được quyết định. Cho dù đơn vị đó mạnh đến đâu, sẽ rất khó để kết hợp nó với 2 hoặc 3 đơn vị khác ở đầu game.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: