Thứ Tư, 23 tháng 12, 2020

Riot Games quyết định chỉnh sửa 3 Hệ Tộc để chúng được game thủ ưa chuộng hơn


Đấu sĩ là một trong những hệ có chỉ số máu vượt trội, Đấu Sĩ luôn là một trong những con tốt có khả năng chịu đựng được ưa chuộng nhất trong Đấu Trường Danh Vọng. Tuy nhiên, việc chỉ sở hữu hiệu ứng máu khiến những mảnh ghép này ít phổ biến hơn về cuối game, khi đối phương có đủ đồ và hoàn toàn có thể phá hủy phần thưởng máu. điều đó thật dễ.

TCL: Riot Games đã quyết định chỉnh sửa 3 bộ tộc để làm cho chúng phổ biến hơn với người chơi

Cũng vì điểm yếu quá dễ bị khai thác này, Riot Games đã quyết định thực hiện một số điều chỉnh nhỏ trong Đấu Trường Danh Vọng mùa 4.5 dành cho các Đấu sĩ. Do đó, những mảnh ghép này sẽ có tác dụng tăng DA của các Đấu sĩ để chúng gây sát thương hiệu quả hơn.

Với việc bổ sung Shyvana, những thay đổi này có thể khiến các Đấu sĩ trở thành con tốt hữu dụng hơn, không chỉ ở giai đoạn đầu trận mà còn có ảnh hưởng nhiều hơn về sau nhờ khả năng được gia tăng. thêm AD. Do đó, Đấu Sĩ - Rồng Hồn với Shyvana làm chủ lực sẽ có cơ hội tốt để tỏa sáng với sự thay đổi này.

Người tiên phong
Tiên Phong cũng là một quân cờ nguy hiểm rất được ưa chuộng sẽ được Riot Games chỉnh sửa, cụ thể hệ thống này đang gặp rất nhiều vấn đề liên quan đến việc Aatrox và Sejuani có lực áp đảo. với các bộ phận khác của Pioneer. Đây là lý do tại sao hầu hết người chơi chỉ sử dụng 2 mảnh ghép này để nhận các hiệu ứng điều khiển, cũng như hệ thống áo giáp xếp hạng. Đây là lý do tại sao hầu hết các tuyển thủ đều bỏ qua những người Tiên phong khác ở đầu trận đấu và chăm chỉ sử dụng Aatrox và Sejuani.

TCL: Riot Games quyết định chỉnh sửa 3 bộ tộc để khiến 3 người chơi phổ biến hơn

Vanguard ở mùa 4,5 sẽ được kháng phép cao hơn giúp khả năng chống chịu hiệu quả hơn trước. Cũng vì lý do này mà Tinh Anh Tiên Phong sẽ thu hút được sự quan tâm của người chơi hơn vì nó buff thể lực cực tốt, bất kể đối thủ là ai.

Hơn nữa, với sự xuất hiện của Ornn trong vai tướng Tiên Phong 5 vàng, một lối chơi mới cũng mở ra cho người chơi, đảm bảo đội hình xung quanh Tiên Phong không thua kém bất cứ đội hình nào. về cuối trò chơi.

Linh hồn
Với các hiệu ứng cải thiện tốc độ đánh, chiêu thức chiêu hồn có phần kém hiệu quả so với nhiều chủng tộc khác, nhất là khi chỉ số cơ bản tinh linh quá yếu, đặc biệt là Yuumi, Kindred.

Trong trường hợp người chơi sử dụng Teemo hoặc Ahri, họ sẽ gặp rắc rối lớn vì đội hình Bắn Tốt hoặc Pháp Sư quá yếu trong meta Đấu Trường Thực Chiến lúc này. Đây cũng chính là lý do Riot Games quyết định thay đổi linh hồn để người chơi yêu thích và trân trọng chủng tộc này hơn.

Những thay đổi đối với Linh hồn cho Season 4.5 sẽ bao gồm tăng phần trăm tốc độ đánh khi sử dụng năng lượng, tỷ lệ này sẽ được cải thiện lên 20% và 40% sẽ được sửa trong Soul 2 và 4. Chưa kể Diana khi trở thành Gen 1 Vàng cũng phần nào giúp người chơi đạt được hiệu ứng tăng tốc độ đánh đầu nhanh hơn.
Previous Post
Next Post

post written by:

3 nhận xét: