Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2020

Một tin đồn mới về Grand Theft Auto 6 gần đây là sắp có một nữ anh hùng


Cộng đồng Grand Theft Auto hỗ trợ tất cả các tin đồn, rò rỉ và sự thật được tìm thấy về thương hiệu theo điều kiện riêng của họ, và ngay cả khi không được công bố, Grand Theft Auto 6 đã "kế thừa" nó. . Đằng kia. Một trong những tin đồn mới nhất và được nhắc đến nhiều nhất về GTA 6 là các nhân vật chính của trò chơi. Nếu đúng, GTA 6 sẽ giới thiệu nữ anh hùng đầu tiên của thương hiệu, và một người rò rỉ nổi tiếng từ series GTA tuyên bố rằng anh ta cũng tin vào tính xác thực của tin đồn này. . Youtuber LegacyKillaHD gần đây đã chia sẻ trên Twitter rằng họ có thể chứng thực sự rò rỉ hiện tại của nhân vật chính trong GTA 6, điều mà họ tin là có thật.

Nguồn gốc của tuyên bố này không được tiết lộ, nhưng nó được cho là đến từ một "người nổi tiếng", và anh ta rõ ràng đã xác nhận tin đồn với "LegacyKillaHD" "một vài năm trước". YouTuber này cũng chia sẻ trong một tweet khác rằng Grand Theft Auto 6 sẽ khá giống với GTA 5, tức là có rất nhiều nhân vật chính. Do đó, nữ anh hùng chắc chắn không phải là lựa chọn người chơi duy nhất trong game. Điều này được phản ánh trong những tin đồn dẫn đến sự nhấn mạnh ban đầu của LegacyKillaHD về chủ đề này, được chia sẻ bởi kênh YouTube MrBossFTW.

MrBossFTW đã nói rằng Grand Theft Auto 6 sẽ có nhiều nhân vật chính, bao gồm cả nam và nữ. Tất nhiên, không có nguồn tin rò rỉ nào được xác nhận. Đây là những rò rỉ đến từ các nguồn ẩn danh hoặc các cá nhân ngẫu nhiên, và dựa trên tuyên bố của LegacyKillaHD về việc đã nhận được rò rỉ một vài năm trước, sự ngạc nhiên này nâng điều này lên một tầm cao mới. 

Ngay cả khi Rockstar Games có kế hoạch phát triển một nữ anh hùng cho GTA 6, vốn đã không chắc chắn, điều này có thể hoàn toàn thay đổi sau một vài năm phát triển. Một tin đồn khác mà LegacyKillaHD đề cập trong tweet của họ là rò rỉ "Project Americas". Nguồn tin rò rỉ này xác nhận rằng GTA 6 sẽ diễn ra ở nhiều địa điểm khác nhau, bao gồm Liberty City trong GTA 3. LegacyKillaHD cũng nói rằng tin đồn này là sự thật, và nó đã được xác nhận cách đây vài năm. Nhìn chung, người hâm mộ sẽ cần một thời gian để xác định tính xác thực của những tin đồn này. Rockstar vẫn chưa đưa ra bình luận về trò chơi tiếp theo, cho dù đó có phải là GTA 6 hay không. Gợi ý duy nhất là phải là năm 2022 hoặc 2023 trước khi studio bắt đầu nói về trò chơi, vì vậy người hâm mộ có thể sẽ phải đợi khá lâu.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: