Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2021

PUBG Mobile VN đã tung ra bản cập nhật 1.2 với một số tính năng mới, người chơi không muốn cập nhật ngay


Một chương mới của PUBG Mobile 1.2 đã chính thức mở ra, với chủ đề về sức mạnh của ma vương, bản cập nhật 1.2 hứa hẹn sẽ tạo nên một trải nghiệm sinh tồn đáng chú ý dịp đầu năm. Ngoài những tính năng mới, lối chơi truyền thống của PUBG Mobile vẫn không thay đổi để người chơi chiến đấu với nhau theo phong cách “cổ điển”. Là một game thủ thực thụ, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những tính năng mới toanh: runestones có sức mạnh thần thánh, súng trường Famas, đạn siêu tốc, áo giáp năng lượng và mùa mới của Metro Royale. tên là Vinh Quang.

1. Rune "thần thánh" chính thức xuất hiện

Điểm đáng chú ý nhất của bản cập nhật này có lẽ là các runestones với khả năng hoàn toàn khác biệt. Xạ thủ bằng cách chọn bản đồ Erangel sẽ có thể chơi tính năng đặc biệt này: chọn sức mạnh phù hợp, thu thập các mảnh vỡ rune và tìm đường chiến thắng với những khả năng mới.

Có 3 viên đá rune mà người chơi có thể chọn làm "điểm đến": Fire Rune, Ice Rune và Wind Rune. Mỗi rune sẽ có khả năng triệu hồi chướng ngại vật và khả năng hỗ trợ.

Nếu Fire Rune có thể triệu hồi bánh xe lửa để "đốt cháy" đối thủ và tạo thêm hiệu ứng đốt cháy cho đạn, thì Ice Wheel sẽ "triệu hồi" một bức tường băng khổng lồ khổng lồ, có thể nâng người chơi hoặc phương tiện lên. Ngoài ra còn có hiệu ứng đóng băng đạn khiến kẻ địch khó hồi máu. Ngoài ra, Rune Phong sẽ triệu hồi lá chắn gió để giảm sát thương của đạn, tăng tốc độ di chuyển cho người chơi khi chạy.

2. Giáp Năng lượng giúp hồi sinh người chơi

Để dành tặng cho những tay súng vô tình "gục ngã" sớm trong trận đấu, PUBG Mobile đã giới thiệu Áo giáp năng lượng với khả năng hồi sinh cho bản thân hoặc đồng đội trong trận chiến. Bộ giáp sẽ chỉ xuất hiện trên bản đồ của Livik, được kỳ vọng sẽ mang đến những trận chiến vô cùng khốc liệt với độ khó cao, khi không chỉ bạn, đồng đội mà đối thủ cũng liên tục "đội mồ sống dậy". 

3. Vũ khí mới và chương mới của Metro Royale

Trên bản đồ Livik Battle Royale được xếp hạng, người chơi có thể tìm thấy Famas, một khẩu súng trường mới sử dụng đạn 5,56mm. Súng trường Famas có tốc độ bắn nhanh nhất trong các loại súng trường, đặc biệt bộc lộ sức công phá đáng sợ khi cận chiến.

Ngoài ra, sau khi cập nhật, người chơi sẽ ngay lập tức tham gia vào mùa Metro Royale: Glory với vô vàn điều bất ngờ. Chế độ có các thứ hạng hàng tuần mới, bao gồm cả xếp hạng cướp và xếp hạng giết.

Kết hợp với vũ khí mới và mùa Metro Royale mang lại nhiều phần thưởng vĩnh viễn, PUBG Mobile Update 1.2 được dự đoán sẽ trở thành cơn sốt tiếp theo của game thủ, mở đầu cho nhiều trận đấu khốc liệt. tay súng giai cấp tê liệt. Cập nhật game lên phiên bản mới nhất ngay bây giờ để cùng đồng đội chào đón những trận chiến hoành tráng, oanh tạc bản đồ, leo rank ầm ầm.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: