Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2020

Riot Games phải nerf khẩn cấp Viego vì hắn ta quá mạnh tại máy chủ PBE


Viego - Hắc Sát Hoàng đã có mặt trên máy chủ PBE của Liên Minh Huyền Thoại và theo đánh giá của người chơi sớm thì vị tướng này quá mạnh không kém gì tướng Go. Rừng.

Nhìn thấy sức mạnh to lớn của Viego, Riot Games đã phải nhanh chóng vào cuộc và xem xét lại vị tướng này. Cụ thể, như Riot August đã nói, bộ kỹ năng của Viego đã được thay đổi trên máy chủ PBE, cụ thể là giáp cơ bản và sức mạnh của cả 4 kỹ năng đều bị giảm nhẹ.

Hồi máu của Q cho phép anh ta hồi lại quá tốt, đặc biệt là trong lần đi rừng đầu tiên của anh ta, thậm chí có thể đánh bại rất nhiều tướng lúc này.

Thời gian hồi của (W) cũng được tăng lên để giảm áp lực liên tục của Viego lên đường ray, trong khi (E) của Viego nhận được một loạt 3 thay đổi, bao gồm tăng tốc độ di chuyển. 3% mỗi 100 AP, bán kính áo choàng tăng từ 375 lên 400 và thời gian tàng hình từ 0,5 lên 0,6 giây.

Mới nhất từ ​​Viego cũng sẽ loại bỏ một số sát thương khi thay đổi từ 5% cho 100 STVL thưởng thành 3% cho 100 STVL thưởng.

Theo dự kiến ​​của Riot Games, Viego sẽ ra mắt trong phiên bản 11.2 vào ngày 22/01, vì vậy việc cân bằng sức mạnh của vị tướng này là điều khiến Riot lo lắng nhất nếu như Riot không muốn bổ sung thêm. vị tướng "400 năm" xuất hiện lại trên máy chủ LMHT.
Previous Post
Next Post

post written by:

3 nhận xét: