Thứ Tư, 6 tháng 1, 2021

Tốc Chiến bị tố ăn cắp bộ não của "game MOBA số một thế giới" trong khi chính game này đã vi phạm bản quyền Liên Minh Huyền Thoại



Mới đây, Riot và Tốc Chiến đã bị một game thủ được cho là Mobile Legends: Bang Bang tố cáo vì vi phạm bản quyền của Ngộ Không, vị tướng cập nhật mới của trò chơi. Trong đơn tố cáo gay gắt của mình, game thủ này còn khẳng định Mobile Legends: Bang Bang là "game MOBA số 1 thế giới".

"Khẩn cấp cho tất cả

Hôm nay mình phát hiện ra game League: Speed ​​Chien không chỉ đạo nhạc Free Fire mà còn là game Mobile Legends: Bang Bang mình rất thích, không chỉ bắt chước ngoại hình của Ngộ Không trong Mobile Legends mà còn nhái cả kỹ xảo. từ Ngộ Không còn rất nhiều bản nhái Mobile Legends khác, mình sẽ tổng hợp sau ... "

Chưa dừng lại ở đó, game thủ này còn yêu cầu “cần các bạn tình nguyện tham gia vào trang game Liên minh chính thức để đòi lại công bằng cho Moonton, công ty sản xuất game MOBA số một thế giới, yêu cầu loại bỏ Ngộ Không và rất nhiều nhân bản. từ Mobile Legends của trò chơi do ăn cắp não và hack Montoon.

Điều đáng nói là cách đây không lâu, Mobile Legends: Bang Bang của Shanghai Moonton Technology đã bị Riot kiện hay chính xác hơn là Tencent (công ty sở hữu Riot) vì hack Liên Minh Huyền Thoại. Vụ việc này diễn ra vào năm 2017 và Shanghai Moonton Technology bị cáo buộc vi phạm bản quyền hình ảnh Liên Minh Huyền Thoại để thu lợi bất chính từ nhiều sản phẩm game, trong đó có Mobile Legends: Bang Bang.

Nhưng giờ đây Tốc Chiến được người chơi xưng tụng là “game MOBA số một thế giới” mà tựa game này đang ăn cắp cân não từ Mobile Legends: Bang Bang. Tuy nhiên, đây hoàn toàn có thể hiểu là một chiêu trò cố tình mồi chài để gây náo loạn dư luận, chỉ vì nó mang tên Mobile Legends: Bang Bang chứ không phải Liên Quân. nó là một ẩn số.

Trong không gian mạng xã hội trắng đen như hiện nay, thật giả đôi khi rất khó phân biệt và những câu chuyện như “con dao hai lưỡi” này rất dễ khiến cộng đồng mạng hiểu sai. Dù bày tỏ sự công bằng cho Mobile Legends nhưng không loại trừ khả năng búa rìu dư luận quay trở lại tựa game MOBA của Moonton.
Previous Post
Next Post

post written by:

1 nhận xét:

  1. https://modgamemgm.blogspot.com/2020/05/mod-menu-godsteam-crack-by-lz-v3-free.html?m=1

    Trả lờiXóa