Thứ Tư, 13 tháng 1, 2021

Người chơi lo ngại việc VNG ngăn cản việc phát hành Hang Rồng Mobile



Theo thông báo vừa đăng tải, Hang Rồng Mobile, sản phẩm do nhóm phát triển tự làm ra với mục đích hồi sinh Hang Rồng, tựa game được nhiều game thủ Việt coi là huyền thoại một thời. bài thơ. Theo thông báo mới đây được đăng tải trên Fanpage chính thức của Hang Rồng mobile, thời điểm ra mắt phiên bản thử nghiệm beta của tựa game này đã được xác nhận vào ngày 20/1.

Hang Rồng Mobile là phiên bản di động được tạo ra từ ý tưởng của Hang Rồng, một trong những webgame đầu tiên trên thị trường game Việt. Hang Rồng được ra mắt vào năm 2011, là đỉnh cao của dòng game mô phỏng trên các nền tảng mạng xã hội, và Hang Rồng là một trong những sản phẩm như vậy.

Hang Rồng do VNG phát triển và phát hành. Và cũng chính việc NPH này đã đóng cửa Hang Rồng vào năm 2016, để lại cho người chơi Việt nhiều tiếc nuối. Đây cũng chính là lý do khiến game thủ Việt rất mong chờ sản phẩm Hang Rồng Mobile sẽ ra mắt trong thời gian tới. Nhưng cũng có không ít game thủ lo ngại việc VNG tác động vào bản quyền khiến Hang Rồng Mobile không thể phát triển như mong muốn của người chơi.

Người chơi lo ngại việc VNG ngăn cản Hang Rồng Mobile ra mắt, thậm chí lấy lại mọi thứ - Ảnh 3.
Thực tế, điều này không có gì xa vời nếu như VNG chứng minh được quyền sở hữu trí tuệ của mình đối với trò chơi Hang Rồng. Một số người chơi lo lắng việc một số hình ảnh được làm lại từ phiên bản webgame cũng là một trong những nguyên nhân khiến VNG, trong trường hợp muốn khiếu nại ít nhiều sẽ mang lại bất lợi cho đội ngũ phát triển.

Mối quan tâm của nhiều người chơi

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, phía VNG vẫn chưa đưa ra bình luận nào về tựa game Hang Rồng Mobile này. Có lẽ dự án vẫn chưa chính thức ra mắt và bạn sẽ phải đợi đến khi Hang Rồng Mobile ra mắt thì mới biết được phản hồi của VNG là như thế nào. Mong mọi điều tốt đẹp đến với Hang Rồng Mobile để game thủ Việt được sống lại những ngày thơ ấu tươi đẹp.

+ Link Tải Tất Cả Các File Dưới Đây:

►APK MENU V36: TẠI ĐÂY

►APP FAKE IMEI: TẠI ĐÂY

►OBB 1.57.X: TẠI ĐÂY

👉Xem Cách Tải File Tại Đây: TẠI ĐÂY

Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: