Thứ Hai, 11 tháng 1, 2021

Đấu Trường Chân Lý Mobile trở lại sau biến cố nhưng vẫn chưa chắc về tay VNG



Mới đây, một sự cố khó hiểu đã xảy ra tại Đấu Trường Chân Lý Mobile khi Fanpage của tựa game này bỗng dưng trắng xóa như vừa mới tạo. Một số bài viết trước đó thông báo người chơi Việt Nam không chơi được Đấu Trường Chân Lý Mobile hay về việc không sử dụng tài khoản Garena để đăng nhập ... đã biến mất. Mọi thứ trở nên trắng tay, lúc đó nhiều người nghĩ rằng tựa game này sẽ có một sự kiện, hoặc người chơi trong nước sắp ra mắt.

Tuy nhiên, mọi thứ vẫn là con số 0 tròn trĩnh. Sau gần 1 tháng kể từ sự cố đó, mọi thứ đã trở lại bình thường trên Fanpage Đấu Trường Chân Lý Mobile. Thậm chí, số người phản ứng, bình luận, chia sẻ ... vẫn nguyên như không có chuyện gì. Và tất nhiên, số phận của Arena of Truth Mobile vẫn là một dấu hỏi mà không ai có thể giải đáp ngay bây giờ.

Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng Đấu Trường Chân Lý Mobile sắp vào tay VNG. Sau khi Runeterra Huyền Thoại và Liên Minh Huyền Thoại được VNG đồng phát hành với Riot, không có lý do gì Đấu Trường Chân Lý Mobile lại phải là kẻ ngoại đạo. Riot thậm chí còn loại Garena khỏi cuộc đua ra mắt tại Việt Nam khi thông báo không cho phép người chơi sử dụng tài khoản Garena để đăng nhập.

Sau đó, trên fanpage của VALORANT Việt Nam màu xanh cũng gián tiếp cho biết Riot đang “tìm phương án xử lý đối với người phát NGV”, nên có thể nói Đấu Trường Danh Vọng Mobile 90% có thể do VNG ra mắt tại Việt Nam. . Nhưng mọi thứ không dễ dàng và thoải mái như vậy.

Hiện tại trên Google Play, Đấu Trường Chân Lý Mobile vẫn do Riot Games Việt Nam vận hành và vẫn đang trong giai đoạn đăng ký trước. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ cả 2 NPH về việc hợp tác ra mắt Đấu Trường Chân Thần Mobile. Số phận của trò chơi này vẫn còn bỏ ngỏ và có thể nó sẽ không thuộc về VNG như nhiều người dự đoán.

Nên nhớ, Đấu Trường Chân Lý Mobile đã được phát hành trên thị trường quốc tế khá lâu và chắc hẳn có một số vấn đề khiến tựa game này bị trì hoãn tại Việt Nam. Ngay cả League: Speed ​​War có vẻ như sẽ ra mắt muộn nhất, nhưng nó vẫn sẽ ra mắt trước Đấu Trường Chân Lý Mobile. Hiện tại, điều khiến người chơi Việt quan tâm là tựa game này sẽ được phát hành chính thức tại Việt Nam, và việc ai là NPH có lẽ đã không còn quá quan trọng nữa. Hi vọng điều này sẽ sớm thành hiện thực thay vì cứ bỏ ngỏ như thế này.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: