Thứ Tư, 13 tháng 1, 2021

Vì sao liên minh tốc chiến vẫn chưa thể thành công tại Việt Nam

 Kể từ khi dự án League of Legends: Speed ​​War được công bố vào dịp kỷ niệm 10 năm Liên Minh Huyền Thoại, trò chơi này đã được coi là một quả bom tấn thực sự trong ngành công nghiệp game di động toàn cầu. Trong hơn một năm qua, nhiều người chơi lo sợ cho League: Speed ​​War và mọi thông tin về đồ họa, lối chơi, hệ thống tướng ... đều được người chơi đón nhận một cách nhiệt tình.

 Đặc biệt là hai đợt thử nghiệm giới hạn alpha và closed beta khiến người chơi Việt Nam quan tâm. Vào thời điểm đó, không khó để tìm thấy các bài báo hỏi đáp về cách tải game, tạo tài khoản và hướng dẫn đăng nhập. Việc chơi League: Speed ​​War ở Việt Nam cách đây khoảng 6 tháng quả thật là "vi diệu".

Với nhiều sức hút như vậy, tại sao đến nay, League: Speed ​​Chien dù đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vẫn chưa thể tạo được thành công như mong đợi? Tại sao một sản phẩm rất thành công lại vấp phải nhiều sự phản đối của những người đã từng rất háo hức trải nghiệm?

VNG không quá mặn mà?

Với cách thức phân phối thông thường, Riot sẽ là đơn vị quản lý và vận hành máy chủ, còn VNG sẽ lo khâu truyền thông và tải về tại thị trường Việt Nam. Nếu để ý kỹ, có thể thấy League: Express Chien vẫn chưa nhận được một chiến dịch truyền thông nào tại Việt Nam ngoài sự kiện Tốc hành.

 Ngoài việc mời nhiều streamer Liên Quân khác nhau, VNG hiện vẫn chưa có động thái nào đáng kể trong việc quảng bá tiếp thị Liên Quân: Tốc Chiến. Thậm chí, có rất nhiều bài đăng tương tự trên hai Fanpage của Liên Minh Huyền Thoại là Tốc độ của Riot và Thiên tài 247 của VNG.

Nếu nhìn vào cách quảng bá các sản phẩm game di động của VNG trong quá khứ, game thủ có thể thấy sự khác biệt lớn giữa Tốc Chiến, một sản phẩm phát hành chung và các game do VNG chịu trách nhiệm 100%. . Hay phải chăng VNG đang quá ỷ lại vào thương hiệu Tốc Chiến theo kiểu “hữu xạ tự nhiên hương”?

Nhớ lại một chút về League: Speed ​​War Showmatch Pentaboom diễn ra vào ngày bán kết AIC 2020. Chênh lệch quá lớn về lượng khán giả cùng lúc giữa hai tựa game, hai Giải đấu, tuy Pentaboom cũng quy tụ dàn streamer tên tuổi nhưng vẫn Bạn có một dấu hỏi lớn về kế hoạch tiếp thị của VNG.

Riot vẫn chưa khắc phục triệt để cuộc chiến về vấn đề nội tại của Tốc Độ.

Nếu chúng ta nói về những vấn đề khiến người chơi bận tâm trong League: Speed ​​War, có lẽ không phải là một số. Cho đến nay, trò chơi vẫn không thể loại bỏ hiện tượng rung, lag, thậm chí là mất kết nối giữa các trò chơi. Đã gần một tháng kể từ ngày ra mắt chính thức tại Việt Nam nhưng có vẻ như server vẫn chưa được cải thiện, điều rất cấm kỵ đối với các sản phẩm game online nói chung và game MOBA eSports như Tốc Chiến nói riêng. Vì chỉ là một pha “lag” nhỏ, số phận của người chơi giờ đã có thể ngồi lên bảng số.

Tôi chưa thấy lộ trình của VNG

Nếu ai đã từng là một game thủ eSports kỳ cựu thì có thể thấy rằng VNG chưa đưa ra lộ trình phát triển lâu dài cho League: Express War tại thị trường Việt Nam. Có vẻ như Tốc Chiến đang bị cộng đồng phớt lờ hơn là có định hướng rõ ràng từ nhà phát hành. Trong khi Riot còn đang mải miết sửa server thì VNG cũng tạo cho game thủ cảm giác rằng NPH này không mặn mà với sản phẩm bom tấn Tốc Chiến.

Còn nhớ cách đây gần 4 năm khi VNG đưa Crossfire Legends về, NPH này đã ngay lập tức đưa ra lộ trình các giải đấu eSports, từ nghiệp dư, bán chuyên đến chuyên nghiệp và thậm chí là quốc tế. Trên thực tế, mẫu xe đó đã thành công trong năm đầu tiên ra mắt. Vậy tại sao vẫn chưa Express Chien? Tất nhiên, Express Chien mới chỉ ra mắt được một tháng, nhưng đây cũng là thời kỳ hoàng kim của

+ Link Tải Tất Cả Các File Dưới Đây:

►APK MENU V41: TẠI ĐÂY

►DATA ANTI RANK: TẠI ĐÂY

►APP FAKE IMEI: TẠI ĐÂY

►OBB 1.57.X: TẠI ĐÂY 

TÀI KHOẢN ĐĂNG NHẬP:

Username : badoftrue

Password : 123123

👉Xem Cách Tải File Tại Đây: TẠI ĐÂY

Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: