Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2021

Chỉ mới biết tới game Huyền Thoại Runeterra game thủ đã đạt top 1 Cao Thủ server ĐNA



Mới đây, một nam game thủ có tên Thanh Tú (biệt danh Merlin) đã khiến cộng đồng huyền thoại Runeterra phải thán phục vì khả năng thăng hạng nhanh chóng. Cụ thể, sau hơn 1 tháng làm quen siêu phẩm của Riot Games đã vươn lên vị trí quán quân trong bảng xếp hạng Cao Thủ trên máy chủ Đông Nam Á (thứ hạng cao nhất trong Truyền Thuyết Runeterra).

Thậm chí, như Merlin chia sẻ, số tiền duy nhất anh bỏ ra cho trò chơi này chỉ là 400.000 đồng để mua vé tham dự các sự kiện K / DA. Nên nhớ bài này chỉ tặng chủ nhân 5 lá bài, còn lại là biểu cảm, mặt sau ... - Những thứ chỉ có tác dụng trang trí. Vì vậy bạn phải cày nhiều để kiếm được những quân bài đủ mạnh chứ không phải chơi theo kiểu “pay to win”.

Để giải thích cho tốc độ tăng khủng khiếp này, chúng ta phải biết rằng Merlin là người chơi giỏi nhất Việt Nam trong Hearthstone, một game thẻ bài nổi tiếng của Blizzard. Người chơi này thậm chí đã đạt đến thứ hạng cao nhất, top 1 Huyền thoại, trong Hearthstone, khiến họ rất dễ dàng làm quen với cả meta và lối chơi của Legend of Runeterra.

Thành tích leo trèo đáng ngưỡng mộ của Merlin đã khiến cộng đồng game thủ Việt Nam vô cùng thích thú và truyền cảm hứng rất nhiều cho nhiều người. Merlin chứng minh rằng với đủ kiến ​​thức và cái nhìn sâu sắc về Truyền thuyết Runeterra, bạn có thể thăng hạng cực kỳ nhanh chóng mà không cần bỏ ra một số tiền lớn mua thẻ.

Điều này sẽ giúp cộng đồng Legend of Runeterra non trẻ tại Việt Nam phát triển thịnh vượng trong tương lai. Có lẽ đâu đó trong các giải đấu quốc tế của Riot trong tương lai, những tuyển thủ Việt Nam như Merlin sẽ ở bên và vẫn tỏa sáng.

+ Link Tải Tất Cả Các File Dưới Đây:

►APK MENU JLAND INJECTOR : TẠI ĐÂY

►APK MENU FREE FIRE V42: TẠI ĐÂY

►DATA ANTI RANK: TẠI ĐÂY

►APP FAKE IMEI: TẠI ĐÂY

►OBB 1.57.X: TẠI ĐÂY 

👉Xem Cách Tải File Tại Đây: TẠI ĐÂY

Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: