Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2021

VLTK 1 Mobile Alpha Test đúng chất Võ Lâm huyền thoại nhưng mang trong mình sức sống mới


Ngay sau lễ kỷ niệm 15 năm Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK), VNG đã phát hành phiên bản di động của VLTK 1, một trò chơi mà VNG khẳng định chưa từng xuất hiện trên thế giới và thậm chí còn chưa có mặt trên thị trường. Trung Quốc. Việt Nam là quốc gia đầu tiên có sản phẩm này và game thủ Việt cũng là những người đầu tiên được trải nghiệm VLTK 1 Mobile.

VNG trình bày rằng VLTK 1 Mobile sẽ mang gần như 99,99% giá trị tinh túy của tượng đài VLTK trên thiết bị di động. Khác với Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, VLTK 1 Mobile sẽ gần giống với phiên bản PC từ đồ họa cho đến tính năng game. Và trên thực tế, VNG không hề "đánh tiếng".

Ngắm nhìn VLTK 1 Mobile khiến game thủ liên tưởng đến phiên bản VLTK huyền thoại. Giống như việc làm quen lại với các thiết bị di động, đây chắc chắn là điều mà rất nhiều người cảm thấy khi nhìn thấy những gì VNG đã cố gắng xây dựng trong phiên bản này. Từ hình ảnh nhân vật, tạo hình, màu sắc cho đến hiệu ứng hình ảnh và chi tiết khung cảnh, tất cả đều khiến người chơi nhớ đến VLTK 2005.

VNG cũng áp dụng hệ thống đình đám như phiên bản PC. Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga My ... là những môn phái rất quen thuộc với game thủ. Cách nhân vật di chuyển và sử dụng khả năng của mình cũng vậy. Nó mang đến cảm giác gần gũi, thân thuộc và khiến người chơi có thiện cảm ngay từ đầu.

VLTK 1 Mobile vẫn là một game di động, ra đời trong thời đại game di động và cũng giống như các game MMORPG khác thường thấy trên thị trường hiện nay. Quá tự động, chỉ cần nhấp chuột để làm nhiệm vụ, mọi thứ sẽ tự động chạy thay vì người chơi phải thao tác thủ công như trước đây.

Tất nhiên có người thích điều này, có người không vì nó không mang chất Võ Lâm Truyền Kỳ. Khi mọi thứ đã được lập trình sẵn, liệu sự nhàm chán có xảy ra hay không? Việc này vẫn cần thời gian trả lời vì còn quá sớm để khẳng định khi nào VLTK 1 Mobile vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm alpha đầu tiên.

Tuy nhiên, không thể nói rằng VLTK 1 Mobile hoàn toàn giống với các sản phẩm game mobile khác trên thị trường hiện nay. Tức là tốc độ lên cấp của người chơi không quá nhanh. Đối với hầu hết các game MMORPG trên di động khác, trong 30 phút cấp độ người chơi có thể lên đến hàng chục, nhưng ở VLTK 1 Mobile, con số này không phải là nhanh.

Điều này giúp người chơi có nhiều thời gian chơi hơn, họ muốn đào sâu vào hệ thống trong VLTK 1 Mobile để tìm tòi và khám phá những giá trị mới. Tuy nhiên, VLTK 1 Mobile vẫn cho cảm giác phù hợp với những game thủ là “dân văn phòng” khi chỉ việc cắm mặt vào xe mà không cần phải chăm chỉ vào game quá nhiều. Đây là ưu hay khuyết điểm, tùy thuộc vào nhận thức của mỗi người.

Trên đây là bài viết VLTK 1 Mobile nhanh chóng và thiết thực. Chúng tôi sẽ có bài viết trải nghiệm chi tiết khi đã khám phá đủ trò chơi này.
Previous Post
Next Post

post written by:

1 nhận xét: