Thứ Ba, 26 tháng 1, 2021

Giải đấu State of Survival trị giá hàng chục nghìn USD chính thức bắt đầu


 State of Survival - Game mobile chiến thuật sinh tồn hàng đầu thế giới mới đây đã chính thức công bố giải đấu Reservoir Rad Nations Cup Với tổng giải thưởng lên đến hàng chục nghìn đô, quy tụ những liên minh xuất sắc nhất thế giới, chắc chắn đây sẽ là một giải đấu tuyệt vời mà người hâm mộ của trò chơi này sẽ không muốn bỏ lỡ.

Giải đấu Đột Kích Hô Chùa sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 25/01/2021 và kết thúc vào ngày 27/03/2021. Giải đấu được tổ chức online với sự tham gia của 4 khu vực gồm Bắc Mỹ, Châu Âu, Đông Á, Đông Nam Á và Á Trung. Các liên minh cần đăng ký để tham gia giải đấu hấp dẫn này.

Trong một thế giới hậu tận thế đầy rẫy thây ma và những mối nguy hiểm rình rập, việc thu thập nước sạch để duy trì cuộc sống ổn định là vô cùng quan trọng. Reservoir Raid là một sự kiện cho phép các liên minh cạnh tranh với nhau để giành được lượng nước sạch quý giá. Thông qua sự kiện, người chơi State of Survival có thể nhận được phần thưởng dựa trên thành tích cá nhân và thành tích Liên minh.

Để đăng ký tham gia sự kiện Tank Raid, trước tiên người chơi phải thuộc Liên minh trong top 20, đồng thời Trụ sở phải từ cấp 16 trở lên và không có binh lính hành quân, ẩn náu. Ẩn trong nơi nương tựa. Sự kiện sẽ diễn ra trong 3 giai đoạn chính mà nhiệm vụ chính của người chơi là thu thập nước, chiếm các công trình và bảo vệ chúng khỏi kẻ thù.

Mục đích là thu thập càng nhiều nước sạch càng tốt.

Đột Kích Hồ Chùa không chỉ là một sân chơi “cơ bắp”, khả năng phối hợp chiến đấu giữa những người chơi với Liên minh và tư duy chiến thuật của thủ lĩnh cũng vô cùng quan trọng, đóng vai trò quan trọng trong trận chiến. Sự kiện Reservoir Raid được lựa chọn để tổ chức như một giải đấu Reservoir Raid nhằm tìm ra Liên minh hùng mạnh nhất thế giới. Giải đấu sẽ được chia thành 4 giai đoạn:

- Đăng ký: Từ 25/01/2021 đến 07/02/2021, các liên minh muốn tham gia giải đấu phải đăng ký trên website chính thức của sự kiện.

- Tính điểm: Sẽ có 2 vòng tính điểm. Vòng tính điểm đầu tiên diễn ra từ ngày 13 đến ngày 14 tháng 2 năm 2021 và vòng tính điểm thứ hai diễn ra từ ngày 27 đến ngày 28 tháng 2 năm 2021. Kết quả của vòng tính điểm sẽ được tổng hợp vào ngày 1 tháng 3 năm 2021. Giải đấu tốt nhất mỗi khu vực (4 in tổng) sẽ thi đấu bán kết.

Bán kết: 13-14 / 3/2021.

Chung kết: 27/03/2021.

Chỉ những liên minh từ các bang mới có thể tham gia từ 25-31 / 1/2021 để đảm bảo tính công bằng của giải đấu. Sau khi hoàn thành thời gian đăng ký, Liên minh đủ điều kiện tham gia sẽ được thông báo chính thức. Đặc biệt, các Liên minh này còn được nhận quà hàng tuần cho đến khi bị loại khỏi giải đấu.

Hồ Chùa Chính là nguồn nước lớn nhất

Các đối tác cũng nên chú ý đến bể chứa nước để thu thêm nước sạch.

+ Link Tải Tất Cả Các File Dưới Đây:

►APP MOD FULL  SKILL FREE FIRE 1.47.4: TẠI ĐÂY

►GÓI MỞ RỘNG: TẠI ĐÂY

►APP FIX LAG FREE FIRE OB25: TẠI ĐÂY

Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: