Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2021

Hướng dẫn chơi game trước VLTK 1 Mobile trên Android và iOS, lần này VNG sẽ mở cổng tải game để tranh top

 


Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK 1 Mobile) được VNG công bố tại sự kiện phát trực tiếp kỷ niệm 15 năm Võ Lâm Truyền Kỳ tại Việt Nam. Ngay sau đó, VNG đã cho phép game thủ trải nghiệm phiên bản Alpha Test đầu tiên. Tuy nhiên ở thời điểm đó, VLTK 1 Mobile mới chỉ ra mắt trên nền tảng Android và giới hạn cho một số lượng người chơi giới hạn.

Đợt thử nghiệm Alpha đầu tiên nhanh chóng kết thúc với nhiều chức năng vẫn chưa được mở hết. Chính vì vậy, VNG đã quyết định cho phép trò chơi tiếp tục thử nghiệm trong đợt Alpha Test thứ hai, quy trình đăng ký bắt đầu từ ngày 20 tháng 1 năm 2021. Cho đến nay, đã có gần 100.000 báo giá có hệ thống từ VNG và cơ hội cho người chơi Việt Nam vẫn còn Khá là lớn.

Để tăng cơ hội trải nghiệm VLTK 1 Mobile, cách đơn giản nhất là đăng ký trên nền tảng Android và iOS. Người chơi có thể đăng ký Google Play tại This và App Store tại This. Trong đợt alpha test thứ 2, lượng người chơi truy cập vào máy chủ VLTK 1 Mobile nhiều khả năng sẽ tăng lên gấp nhiều lần do VNG đã cho phép người dùng vào game iOS.

Được biết, trong lần trải nghiệm này VNG sẽ mở cổng tải tính năng, tuy nhiên dữ liệu nhân vật sẽ được thiết lập lại. Trong trường hợp này, nhiều khả năng VNG sẽ có những chương trình tặng quà cho người chơi khi VLTK 1 Mobile chính thức Open Beta vào tháng 3 năm 2021. Theo thông báo trên trang chủ, "Tất cả các nhóm lớn đã đăng tin hẹn trên trang chủ. Sẽ được đánh giá cao rất nhiều để đã đăng ký với Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trên Google Play ”.

Vì vậy, người chơi cũng phải đăng ký tại đây để nhận báo giá tựa game này để nhận thêm quà từ NPH. VNG trình bày rằng VLTK 1 Mobile sẽ mang đến gần như 99,99% chi tiết giá trị nhất của các đài VLTK trên thiết bị di động. Khác với Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, VLTK 1 Mobile sẽ gần như là phiên bản PC từ đồ họa đến tính năng game. Tuy nhiên, để hợp tác với thời đại, VNG cũng tích hợp các chức năng "auto" vào game để phù hợp với thị hiếu của người dùng hiện nay.

+ Link Tải Tất Cả Các File Dưới Đây:

►DATA MOD SKIN QUỶ DẠ XOA: TẠI ĐÂY

►GÓI MỞ RỘNG: TẠI ĐÂY


Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: