Thứ Tư, 27 tháng 1, 2021

Ngạo Kiếm Thanh Vân chính thức ra mắt: Mượt trên tất cả các dòng máy, tặng ngay GIFTCODE “khủng” để ăn mừng


 Sau bao ngày chờ đợi, bom tấn RPG Hàn Quốc Ngạo Kiếm Thanh Vân cuối cùng cũng đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt. Chẳng cần đi đâu xa, bạn đọc có thể tải Ngạo Kiếm Thanh Vân chỉ trong "1 nốt nhạc" tại link dưới đây:

>>> https://ngaokiemthanhvan.onelink.me/gt67/gamek <<<

Khác với những game nhập vai thông thường, Ngạo Kiếm Thanh Vân mang đến một tính năng vô cùng mới mẻ, lần đầu tiên xuất hiện tại làng game Việt - tính năng đặc biệt cho phép một nhân vật có thể tu luyện nhiều môn phái. Tất cả các võ công đặc sắc của tất cả các võ học Ngạo Kiếm Thanh Vân sẽ được người chơi trải nghiệm chỉ trong 1 nhân vật, dễ dàng chuyển đổi từ bên này sang bên khác chỉ với 1 nút bấm, không cần chơi lại, không cần vào ra mới. Người chơi sẽ đắm chìm trong thế giới võ hiệp đỉnh cao với hệ thống đồ họa 3D sắc nét của Ngạo Kiếm Thanh Vân, zoom và xoay chân thực đến khó tin.

Hiện trên fanpage của game đang diễn ra rất nhiều sự kiện hấp dẫn với hàng nghìn phần thưởng, gift code hấp dẫn dành cho 500 người chơi. Đừng quên nhận code độc ​​quyền tại chính bài viết này để nhận thêm vật phẩm cần thiết cho giai đoạn nhập môn, giúp bạn tăng hàng chục nghìn điểm chiến lực để sớm tham gia các hoạt động PK hấp dẫn của game.

Không nói gì khác, người chơi hãy tự mình trải nghiệm tính năng Ngạo Kiếm Thanh Vân để có những giây phút thư giãn vui vẻ nhất. Đừng quên theo dõi fan page và tham gia nhóm cộng đồng của game để chia sẻ những suy nghĩ và cảm nhận của bạn về Ngạo Kiếm Thanh Vân nhé!

+ Link Tải Tất Cả Các File Dưới Đây:

►APK MENU V57: TẠI ĐÂY

►APK MENU V56: TẠI ĐÂY

►APK MENU V55: TẠI ĐÂY

►DATA ANTI RANK 1.58: TẠI ĐÂY

►APP FAKE IMEI : TẠI ĐÂY

►OBB : TẠI ĐÂY 

Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: