Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2021

Người chơi đã có trong tay Hang Rồng Mobile, chắc chắn có trên cả Android và iOS


 Theo kế hoạch ban đầu mà đội ngũ phát triển Hang Rồng Mobile đã công bố, tựa game này sẽ ra mắt phiên bản Alpha Test đầu tiên vào ngày 20/01. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà tựa game này phải dời lại ngày phát hành khiến nhiều người chơi hụt hẫng. Tuy nhiên mới đây, một bộ phận game thủ may mắn đã có cơ hội trải nghiệm sớm Hang Rồng Mobile.

Tất nhiên, không phải 100% người chơi đều có cơ hội nhận trong tay Hang Rồng Mobile mà chỉ một số ít được chọn ngẫu nhiên sẽ nhận được lời mời qua email. Mới đây, đội ngũ phát triển Hang Rồng Mobile đã gửi lời mời trải nghiệm đến một số ít người chơi may mắn. Số lượng người chơi này cũng đã nằm trong tay của Hang Rồng Mobile, giúp cộng đồng có cái nhìn trực quan hơn về dự án này.

Hang Rồng Mobile hiện mới chỉ là bản thử nghiệm quy mô nhỏ dành cho game thủ Android. Tuy nhiên, đội ngũ vận hành cho biết, trong tương lai, Hang Rồng Mobile chắc chắn sẽ có mặt trên nền tảng iOS. Tất nhiên, những game thủ sử dụng điện thoại Apple vẫn sẽ phải chờ thông báo tiếp theo từ đội ngũ phát triển.

Tác giả Hoàn Võ trình bày về dự án của mình như sau: "Game mô phỏng tuy bán nhưng đã tạo được sức hút lớn đối với cộng đồng game thủ. Với đồ họa game siêu dễ thương và cách chơi độc đáo. Anh chị em chơi game này các bạn cứ nhập hàng về bán nhé. cải thiện vỉa hè, và đôi khi gây rối với hàng xóm của bạn. "

Trên Fanpage của trò chơi này có ghi: “Gần đây, một số bạn thắc mắc game có tải được trên PC không.

Nhân đây, tôi xin thông báo để các cô, các chú, các bác được biết:

- Hang Rồng hiện được nhóm hồi sinh dưới nền tảng di động trên hệ điều hành Android, mọi người dùng PC có thể tải giả lập và sử dụng bình thường.

- Hang Rồng cũng đã có trên iOS. Nhưng mọi người phải đợi thêm một thời gian nữa mới có trên iOS "

Vì vậy, những game thủ mong chờ Hang Rồng Mobile có thể hoàn toàn tin tưởng dự án này sẽ có mặt trên hai nền tảng phổ biến nhất hiện nay. Chỉ tiếc là chưa từng biết, Hàng Rồng Mobile thực sự chỉ có thể dùng lụa trên iPhone.

+ Link Tải Tất Cả Các File Dưới Đây:

►APK MENU V54: TẠI ĐÂY

►APK MENU V53: TẠI ĐÂY

►DATA ANTI RANK: TẠI ĐÂY

►APP FAKE IMEI : TẠI ĐÂY

►OBB : TẠI ĐÂY 

Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: