Thứ Hai, 18 tháng 1, 2021

Ronaldo hợp tác với Garena Free Fire đã dành lại nhiều thành quả


 Cách đây không lâu, Garena đã công bố bản hợp đồng "siêu khủng không ngừng nghỉ" với siêu cầu thủ người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo. Đây là sự hợp tác khiến người chơi Free Fire thực sự hài lòng vì không có tựa game nào mời được Ronaldo về làm thương hiệu cho game thủ.

 Anh ấy không dừng lại, Ronaldo thậm chí còn trở thành một nhân vật điều khiển được trong Free Fire mang tên Chrono. Chia sẻ về sự cố này, CR7 cho biết: "Đối với tôi, đây là một cơ hội diễn xuất ấn tượng và tuyệt vời. Và khi Garena liên hệ với tôi, tôi đã yên vị với một bộ nội thất tuyệt vời". Khuyến chia sẻ thêm: "Game Free Fire thể hiện lý tưởng sống của tôi, tôi luôn muốn đứng đầu trong tất cả các lĩnh vực mà tôi tham gia!"

 Khi được hỏi điều gì khiến anh thích thú nhất về dự án này, CR7 nói: "Có rất nhiều phần mà tôi thích ở dự án này, nhưng có điều gì đó tốt hơn với dự án này, CR7 nói:" Có quá nhiều phần mà tôi thích ở dự án này. Tuy nhiên, quyền kiểm soát nằm trong quyền kiểm soát của đối tượng Chrono. Tôi đã làm việc với nhóm chiến dịch từ những bước đầu tiên và họ luôn nhận được ý kiến ​​đóng góp của tôi trong st "

Mới đây, Ronaldo cũng đã chia sẻ về Free Fire trên Fanpage của mình. Đây cũng là trang Facebook chính thức của Ronaldo với gần 150 triệu người theo dõi. Thông qua Fanpage này, Ronaldo đã "dụ dỗ" người hâm mộ tải Free Fire và tham gia chiến đấu cùng anh. Cùng với các bài đăng bóng đá, Free Fire là tựa game hiếm hoi có thể xuất hiện trên Fanpage Quyền Lực, điều này đủ cho thấy Garena và công ty cùng công ty đã và đang và hoạt động tương tự nhau. . Là một ngôi sao lớn, một biểu tượng của bóng đá thế giới hiện đại, hãy xem tác phẩm "làm ra chỉ để xin tải game" của Ronaldo có được không.

+ Link Tải Tất Cả Các File Dưới Đây:

►APK MENU FF V45: TẠI ĐÂY

►DATA ANTI RANK: TẠI ĐÂY

►APP FAKE IMEI : TẠI ĐÂY

►OBB 1.57.X: TẠI ĐÂY 

👉Xem Cách Tải File Tại Đây: TẠI ĐÂY


Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: