Thứ Năm, 21 tháng 1, 2021

Siêu phẩm Liên Minh Tam Quốc tổ chức giải đấu Hoàng Đế ASEAN, thưởng 100 triệu cho game thủ đầu tiên thống nhất đấu trường chiến thuật Đông Nam Á

 Trong những ngày vừa qua, cộng đồng game thủ yêu thích chiến thuật đang vô cùng sôi nổi, hào hứng với Liên Minh Tam Quốc, một siêu phẩm game chiến thuật sẽ ra mắt vào cuối tháng 1 này.

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa những tinh hoa và đặc sắc của dòng game chiến thuật với đồ họa 4K sắc nét, chân thực đến từng chi tiết, Tam Quốc Liên Hiệp thể hiện một thế giới chiến thuật hấp dẫn vô hạn. Sở hữu một số nâng cấp “đáng giá”, Liên Minh Tam Quốc cho phép người chơi can thiệp vào sâu nhất của từng vị tướng, vào từng cách bày binh bố trận cũng như chiến thuật tấn công theo từng mục đích. Tại đây, người chơi phải có một cái “đầu lạnh” để đưa ra những quyết định chính xác, một bộ óc chiến thuật tài ba để tạo đội hình, những thế trận “xuất quỷ nhập thần” khiến đối phương trở mặt. ra tay và lên ngôi, thống nhất thiên hạ.

Đặc biệt, Liên Minh Tam Quốc sẽ ra mắt cùng lúc trên toàn Đông Nam Á và người chơi Việt Nam sẽ trực tiếp tham chiến và so tài với tất cả game thủ đến từ các nước trong khu vực như Thái Lan. , Malaysia, Singapore ... Đây sẽ là cơ hội có một không hai để các cầu thủ Việt Nam thi đấu hết mình, tiến ra biển lớn và hoàn thành trận đấu Việt Nam - Thái Lan còn dang dở ở ROW, vượt qua lực lượng thống nhất chiến trường miền đông nam bộ. CHÂU Á.

Để chào mừng ngày game chính thức Open Beta, Tam Quốc Liên Minh đã và đang tổ chức rất nhiều sự kiện, hoạt động với vô số phần thú vị dành cho người chơi. Giải đấu ASEAN Emperor nổi bật ở đây: tìm ra cao thủ đầu tiên chiếm thành Lạc Dương, lên ngôi và thống nhất lực lượng trên “chiến trường đa quốc gia” của Liên Minh Tam Quốc. Sự kiện dự kiến ​​sẽ bắt đầu ngay khi game chính thức Open Beta và sẽ được trao ngay khi vị Vua đầu tiên của game xuất hiện. Đây là cơ hội “ngàn năm có một” để các game thủ yêu thích chiến thuật thử sức thể hiện thiên tài, bản lĩnh chiến thuật của mình, cũng như nhận được những phần thưởng “khủng” từ NPH Tam Quốc. Liên đoàn.

Những sự kiện lớn luôn đi kèm với những giải thưởng lớn. Được biết, người chiến thắng sẽ nhận được bộ giải thưởng trị giá lên đến 100 triệu đồng từ Ban quản trị Liên Minh Tam Quốc. Vị vua đầu tiên trên chiến trường của Liên Minh Tam Quốc sẽ nhận được “thưởng nóng” 40 triệu TIỀN MẶT, tượng hoàng kim mang tên người chiến thắng trị giá 40 triệu và Giftcode VIP thiết kế riêng trị giá 20 triệu đồng.

Giải đấu Hoàng Đế ASEAN của Liên Minh Tam Quốc lần này được tổ chức với mong muốn tôn vinh sức mạnh và vực dậy tinh thần của các game thủ nói chung và 500 anh em Việt Nam nói riêng trên “chiến trường đa quốc gia” của mình . . Không chỉ là cơ hội để các tuyển thủ Việt Nam thể hiện tài năng của mình mà giải đấu ASEAN Emperor sẽ là cơ hội để khẳng định vị thế và ghi tên Việt Nam trên bản đồ chiến thuật thế giới. Đây là trận chiến vì vinh quang, vì lòng tự tôn dân tộc của các cầu thủ Việt Nam.

+ Link Tải Tất Cả Các File Dưới Đây:

►APK BAD OF TRUE FREE V50: TẠI ĐÂY

►APK MENU JLAND FREE V49: TẠI ĐÂY

►DATA ANTI RANK: TẠI ĐÂY

►APP FAKE IMEI : TẠI ĐÂY

►OBB (636 MB): TẠI ĐÂY 

👉Xem Cách Tải File Tại Đây: TẠI ĐÂY

Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: