Thứ Hai, 25 tháng 1, 2021

Trò chơi nhận được danh hiệu "PUBG Mobile Killer" đạt 4 triệu kỷ lục trên Google Play, "không game nào giống game nào"

 


FAU-G, tựa game sinh tồn do PUBG Mobile tạo ra bị cấm tại thị trường Ấn Độ, sắp chính thức ra mắt. Sau lệnh cấm PUBG Mobile, cộng đồng game thủ Ấn Độ đã chơi game FAU-G (The Fearless and United Guards) do studio nCore Games của Ấn Độ phát triển. Trò chơi sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 1.

Nhà phát triển đã mở đăng ký trước cho FAU-G vào cuối tháng 11, hai tháng sau Vishal Gondal, đồng sáng lập và chủ tịch của nCore Games, tiết lộ rằng trò chơi đã nhận được hơn 4 triệu lượt đăng ký trước. FAU-G ban đầu được nhắm đến cho các điện thoại thông minh tầm trung đến cao cấp. Sau này sẽ có phiên bản dành cho điện thoại giá rẻ.

"Tôi nói rằng chúng tôi sẽ chi ít nhất là năm triệu. Với năm triệu, tôi không nghĩ có trò chơi nào khác, ít nhất là ở Ấn Độ có kỷ lục trước đó nhiều như vậy", Gondal nói.

Cộng đồng game thủ chắc chắn rất quan tâm đến FAU-G và hy vọng đây sẽ là tựa game vượt mặt PUBG Mobile, đúng như lời nhà phát triển đã tuyên bố cách đây không lâu. FAU-G là viết tắt của Fearless And United - Guards - game bắn súng "địa phương" rất được mong đợi ở Ấn Độ.

Nếu người chơi tò mò về sản phẩm này có thể truy cập tại đây! và tiếp tục các bước đăng ký tương tự như đối với một sản phẩm chơi game di động thông thường. Người chơi sẽ có thể tìm hiểu về sự hy sinh của những người lính Ấn Độ trong suốt các nhiệm vụ của trò chơi.

Phần đầu tiên của trò chơi này sẽ dựa trên các sự kiện trên sông Galwan. "Đối với thanh thiếu niên ở Ấn Độ, trò chơi điện tử đang trở thành một hình thức giải trí quan trọng. Với FAU-G, tôi hy vọng rằng khi chơi, họ sẽ tìm hiểu về sự hy sinh của những người lính. Và cũng có thể giúp đỡ gia đình của các liệt sĩ; và với điều này mỗi người trong chúng ta đều có khả năng ủng hộ tầm nhìn của Thủ tướng Modi về Atma Nirbhar (đó là tầm nhìn của Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi là đưa Ấn Độ trở thành một quốc gia kiên cường) ”, - huyền thoại Bollywood Akshay Kumar từng phát biểu trên FAU-G.

+ Link Tải Tất Cả Các File Dưới Đây:

►APK MOD VIP: TẠI ĐÂY

►XEM KEY MOD VIP: TẠI ĐÂY

►DATA ANTI RANK: TẠI ĐÂY

►OBB : TẠI ĐÂY 


Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: