Thứ Ba, 2 tháng 2, 2021

Dù là tân binh hay cựu binh, người chơi State of Survival vẫn có thể mắc phải những sai lầm này

 


State of Survival, được biết đến là game chiến thuật sinh tồn ngày tận thế hàng đầu thế giới, sở hữu một cộng đồng người chơi trung thành lên đến hàng triệu người. Mặc dù người chơi State of Survival thường là những người có chút đầu tư tìm hiểu và nghiên cứu tựa game này để tìm ra những phương pháp phát triển hiệu quả nhất nhưng vẫn có những góc khuất chưa từng được khám phá.

Do game có chiều sâu với nhiều tính năng cùng với việc phát triển miễn phí nên State of Survival mang đến nhiều lựa chọn cho người chơi trải nghiệm. Đây cũng là lý do khiến người chơi dễ "mắc lỗi" hơn, mặc dù có thể gây ảnh hưởng xấu ở những mức độ khác nhau nhưng đây vẫn là những sai lầm cần tránh khi chơi State of. Sự sống còn:

Có nhiều tài nguyên hơn kho có thể bảo vệ - Tài nguyên cực kỳ quan trọng đối với tất cả người chơi State of Survival. Xây dựng công trình, huấn luyện binh lính ... đều cần tài nguyên, nhưng sở hữu quá nhiều tài nguyên đôi khi cũng ... hại người. Đó là bởi vì nhà kho của bạn không thể bảo vệ những tài nguyên dư thừa và sẽ trở thành mục tiêu cướp bóc của những người chơi khác. Vì vậy, lời khuyên ở đây là bạn cần quản lý và sử dụng hiệu quả tài nguyên của mình (đặc biệt là nhận tài nguyên email trong game).

Tài nguyên chỉ nên được chấp nhận khi nhà kho của bạn có thể bảo vệ chúng.

Tăng cấp sức mạnh không phải là tối ưu - nhiều người chơi chọn nâng cấp kỹ năng của họ lên nhánh Chiến tranh mặc dù kỹ năng của họ không đủ hoặc ngay cả khi họ không ở trong tình huống thực sự cần thiết. Ngoài ra, việc tập trung nâng cao năng lực kinh tế nhìn chung sẽ mang lại hiệu quả cao hơn: nền kinh tế mạnh sẽ giúp người chơi dễ thở hơn và “không sợ va chạm”. Theo một cách nào đó, sức mạnh kinh tế giúp người chơi “chiến đấu” tốt hơn, nhưng sức mạnh chiến đấu không giúp ích gì nhiều cho nền kinh tế.

Chú trọng khả năng tài chính, đừng quá “ham hố” mà tự làm.

Không giấu trang bị chỉ huy - Đây không hẳn là một sai lầm nghiêm trọng, nhưng khi bạn đang trong giai đoạn "chiến tranh" với liên minh, người chơi khác, việc giấu trang bị chỉ huy sẽ giúp bạn khó đoán hơn. Vì đội chỉ huy từ chất lượng thấp nhất đến chất lượng cao nhất có sự chênh lệch đáng kể trong trận chiến, nên tốt hơn là người chơi nên giấu những vật phẩm này, cho kẻ thù ít thông tin hơn. Hãy chính xác nhất có thể về bản thân bạn.

Biểu tượng "Con mắt" ở góc trái cho phép người chơi lựa chọn Ẩn / Hiện thông tin Đội chỉ huy.

Sử dụng bừa bãi các vật phẩm tăng tốc - Trong giai đoạn đầu, người chơi thường sẽ nhận được rất nhiều vật phẩm tăng tốc độ thông qua các nhiệm vụ hoặc sự kiện dành riêng cho người mới bắt đầu. Tuy nhiên, người chơi nên tích lũy các vật phẩm tăng lực này để sử dụng trong sự kiện hoặc khi thực sự cần thiết, chứ không nên sử dụng chúng để tăng tốc độ huấn luyện lính giai đoạn đầu (đơn vị quân lính). Cấp thấp). Tập trung vào việc xây dựng và tối đa hóa các tòa nhà trước để tối đa hóa các hạng mục được tăng tốc.

+ Link Tải Tất Cả Các File Dưới Đây:

►APK MENU V59: TẠI ĐÂY

►DATA ANTI RANK 1.58: TẠI ĐÂY

►APP FAKE IMEI : TẠI ĐÂY

►OBB (636 MB): TẠI ĐÂY 

👉Xem Cách Tải File Tại Đây: TẠI ĐÂY

Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: