Thứ Năm, 11 tháng 2, 2021

Đón Tết Nguyên Đán, Thục Sơn 4D khai trương kho quà, tung ra chuỗi sự kiện hoành tráng, người chơi tha hồ lì xì


 Tết về ngoài là dịp đoàn tụ gia đình còn là khoảng thời gian rất "vui" của các cầu thủ. Có thể nói, chưa có thời điểm nào trong năm mà NPH "mạnh tay" tặng quà như Tết Nguyên Đán, từ trong game đến ngoài game với hàng loạt sự kiện đổi thưởng hoành tráng.

Là một game dân tộc luôn đặt trải nghiệm người dùng lên hàng đầu, không lạ gì khi Thục Sơn 4D cũng đã rục rịch khởi động chuỗi sự kiện đón Tết đến toàn thể cộng đồng. Vui chơi không quên nhiệm vụ, đăng nhập vào trang chủ game để tham gia nhiều sự kiện hấp dẫn, quà tặng ngập tràn nha.

Chúc Tết Trâu Vàng - Nhận Quà Ngất Ngây

Trong sự kiện này, mỗi người chơi sẽ có một tiết tấu khác nhau dựa trên mốc tải lại, tuy nhiên dân cày cũng nhận được quà miễn phí, đừng lo, cứ chơi là có quà. Khi có đủ lì xì, 500 anh chị em có thể đổi những món quà mình thích, cực giá trị như Đá Nữ Oa, Thiên Dã Tượng, Cơ hội kỵ binh kép, Pet Hùng Đại Bảo, Lạc Thủy Thần Nữ và nhiều loại có giá trị khác mã ...

Nhiều phần thưởng đang chờ đợi người chơi trả lại

Super Riders Thiên Dã Tượng cũng sẽ xuất hiện tại sự kiện này

Xuân Đến Thục Sơn Vạn Quà Tết - Tân Sửu Đắc Lộc Thất Phái Vui Vẻ

Bên cạnh đó, người chơi còn có thể thử vận ​​may hoành tráng với Vòng quay Tết Nguyên Đán Thục Sơn 4D. Vòng quay may mắn có thể nhận được thông qua Mời Bạn, chi tiết tạo liên kết đã được ghi cụ thể trên trang sự kiện, cụ thể ở mỗi mốc 3, 5 và 10, người chơi sẽ nhận lần lượt 1, 2 và 3 ca.

Người chơi cần lưu ý đăng nhập đúng tài khoản bên trong game, cùng nhân vật và máy chủ đang chơi để tránh “mất quà”. Ai sẽ trở thành chủ nhân đầu tiên của Ngôi đền Thiên đường? Ai sẽ sở hữu danh hiệu “những người đến lượt đầu tiên” với phần thưởng độc quyền? Ai đang sưởi ấm mùa đông này trong chiếc áo thun Shucshan 4D phiên bản giới hạn? WHO? Hay là bạn?

Tuyên bố

Mùa đông không còn lạnh, Tết không còn buồn và F.A sẽ không còn đáng sợ nếu bạn là người chơi Thục Sơn 4D. Hãy nhanh tay tải game và trải nghiệm trò chơi quốc dân với 100.000.000 người chơi toàn cầu này.

Link Tải Tất Cả Các File Dưới Đây:

APK MENU FREE FIRE OB26 V3TẠI ĐÂY

►APK FAKE IMEI: TẠI ĐÂY

Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: