Thứ Sáu, 5 tháng 2, 2021

Tựa game di động sinh tồn mới từ đối thủ Tencent, đẹp hơn PUBG Mobile

 


Điều thú vị là thể loại game sinh tồn dành cho thiết bị di động hiện nay cũng là sân chơi “solo” giữa PUBG Mobile và Free Fire. Dù có những sản phẩm khác như Call of Duty Mobile hay Fortnite, nhưng đáng tiếc hai cái tên này vẫn chưa tạo được thị phần lớn, rộng và vững chắc như hai tựa game đến từ Tencent và Garena.

Nói về Tencent, đây là một trong những ông lớn hay nói đúng hơn là ông lớn nhất trong thị trường game Trung Quốc và là sức mạnh của ngành công nghiệp game toàn cầu. Tuy nhiên, đây không phải là lý do tại sao Tencent không có đối thủ tại quốc gia của mình hoặc trên quy mô khu vực / quốc tế. NetEase là một trong những cái tên như vậy, là một trong những nhà phát hành hàng đầu tại Trung Quốc và cũng là một tên tuổi có tiếng trên thị trường quốc tế. Người chơi Việt Nam chắc hẳn không còn xa lạ với NetEase, những tựa game như Rules Of Survival, Tom and Jery: Chase, Identity V hay Marvel Super War chắc chắn đã được nhiều người biết đến.

Trên tay tựa game di động sinh tồn mới từ đối thủ Tencent, đẹp hơn PUBG Mobile - Ảnh 2.

Lost Light là trò chơi mới nhất được NetEase phát hành ra thị trường quốc tế. Đây là thể loại game sinh tồn khai thác bối cảnh tương lai. Từ những bức ảnh chụp màn hình đầu tiên, chúng ta có thể thấy rằng Lost Light có chất lượng đồ họa cao hơn rất nhiều và mới đây, khi đoạn video clip quay lại trò chơi của người chơi, bạn có thể thấy rằng tuyên bố này vẫn còn nguyên lý.

Bởi bối cảnh, hệ thống vũ khí, nhân vật, hiệu ứng cháy nổ ... mọi thứ đều được hoàn thiện khá tốt trong Lost Light, thậm chí có thể nói tựa game này có gì đó đẹp hơn PUBG Mobile, sản phẩm chưa đến. Nó đã ba tuổi. Tất nhiên, việc phát hành sau gần 3 năm là một lợi thế rất lớn của Lost Light và nếu biết vận dụng tốt những lợi ích này, rất có thể Lost Light sẽ thực sự trở thành một thế lực mới trên thị phần game.

Tuy khai thác bối cảnh tương lai nhưng hệ thống vũ khí trong game không quá “hư cấu” mà vẫn tạo được sự gần gũi với người chơi. Độ giật của vũ khí cũng được thiết kế dành cho nền tảng di động chứ không "ảo" như game sinh tồn. Ngoài ra, hình ảnh tươi sáng cũng là một ưu điểm của Lost Light.

Nhưng như tôi đã nói, để đánh bại PUBG Mobile hay Free Fire, còn một câu chuyện khác mà chưa ai dám khẳng định vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, hãy hy vọng những gì Lost Light có thể làm để tạo ra một sân chơi mới hấp dẫn cho những game thủ muốn đổi gió sinh tồn trên di động hơn là chỉ trải nghiệm Free Fire hay PUBG Mobile.

+ Link Tải Tất Cả Các File Dưới Đây:

►APK ANTENA OB26 V2: TẠI ĐÂY

►APK ANTENA OB26 V1: TẠI ĐÂY

Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: