Thứ Hai, 8 tháng 3, 2021

Hiệp Nghĩa Giang Hồ đã công bố cài đặt yêu cầu cho hai hệ điều hành iOS và Android

 


Là một game kiếm hiệp chính thống hiếm hoi hiện nay của làng game Việt, ngay từ khi những thông tin đầu tiên về Hiệp Nghĩa Giang Hồ được hé lộ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới truyền thông, Thông và cộng đồng game thủ yêu thích dòng game kiếm hiệp. Với việc chọn hướng đi ngược với xu hướng, Hiệp Nghĩa Giang Hồ tập trung phát triển game và cốt truyện hơn là cố tô vẽ vẻ hào nhoáng, bắt mắt. Khi đến với Hiệp Nghĩa Giang Hồ, người chơi sẽ được trải nghiệm tất cả những tinh hoa của võ học, hòa mình vào thế giới võ hiệp đầy lôi cuốn.

Mới đây, Hiệp Nghĩa Giang Hồ đã công bố cài đặt yêu cầu cho hai hệ điều hành iOS và Android. Người chơi có thể tham khảo hình ảnh bên dưới.

Có thể thấy, giao của Hiệp Nghĩa Thanh Vân là cực kỳ nhẹ nhàng so với các bộ kiếm hiệp khác trên thị trường. Được biết NPH SohaGame và NSX của Hiệp Nghĩa Giang Hồ đã huy động toàn bộ nhân lực, nghiên cứu và tối ưu hóa sản phẩm với mong muốn mang đến một lối chơi chất lượng nhưng vẫn cần dung lượng nhẹ, phù hợp với nhiều dòng máy để ai cũng có thể tải được, ai cũng có thể chơi nên Hiệp Nghĩa Giang Hồ trở thành game đấu kiếm “quốc dân”.

Nhẹ nhưng không hề kém, đồ họa của Hiệp Nghĩa Giang Hồ vẫn vô cùng xuất sắc và đáp ứng được mọi yêu cầu của người chơi. Từ tạo hình, trang phục cho đến các hiệu ứng kỹ năng nhân vật đều được đội ngũ sản xuất nghiên cứu thiết kế sao cho phù hợp và sát sao với phong cách kiếm hiệp, sống động nhất khi giới thiệu đến người chơi. Bối cảnh trong game cũng được ngược cực kỳ chi tiết, tỉ mỉ từng chuyển động của khung cảnh xung quanh, mang đến một khung cảnh quen thuộc nhưng vẫn rất mới mẻ và ấn tượng.

Hiệp Nghĩa Giang Hồ còn cho phép người chơi phóng to, thu nhỏ các shot, ảnh không cần UI một cách tiện lợi để chiêm ngưỡng, lưu lại kỷ niệm và chia sẻ những khoảnh khắc đẹp của game với bạn bè.

Đặc biệt, Hiệp Nghĩa Giang Hồ còn được trang bị chế độ tiết kiệm pin vô cùng tiện lợi cho game thủ. Với chế độ này, người chơi sẽ có thể kết nối các máy nông nghiệp, trải nghiệm nông trại cả ngày mà không sợ quá nóng, chai pin hay hư thiết bị, thiên đường nông dân là đây.

Ngoài ra, Hiệp Nghĩa Giang Hồ còn cung cấp đầy đủ các tính năng từng là huyền thoại của kiếm hiệp huyền thoại năm xưa như: mở quán, chiến trường Tống Kim, bang hội chiến, game đặc sắc, đồ họa hấp dẫn, hoàn mỹ. , Hiệp Nghĩa Giang Hồ là một trong những game đổi thưởng đáng xem nhất năm 2021 của làng trò chơi điện tử Việt Nam.

Trò chơi đã hay còn nhẹ nhàng, "thân thiện" như Hiệp Nghĩa Giang Hồ quả thực là một "dị" ngày nay. Game thủ Việt có lẽ sẽ cần một thời gian dài để tìm được một tựa game kiếm hiệp truyền thống như Hiệp Nghĩa Giang Hồ, vì vậy hãy nhanh tay tải game về máy và sẵn sàng cho những OB tiếp theo.

APK MENU FREE FIRE OB26 V13TẠI ĐÂY

APK MENU FREE FIRE OB26 V12TẠI ĐÂY

►APK FAKE IMEI: TẠI ĐÂY

Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: