Thứ Sáu, 26 tháng 3, 2021

Trong Bách Chiến 3Q, ngoài bộ kỹ năng Tướng, người chơi còn có rất nhiều tuyệt chiêu khác để sử dụng!

 


Và chìa khóa để chiến thắng ở đây không chỉ là bố cục, mà là tốc độ tấn công. Cụ thể, mỗi tướng đều có chỉ số tốc độ đánh riêng, điểm tốc độ đánh càng cao thì sức tấn công và tốc độ đánh càng cao.

Đó là lý do tại sao các trận chiến trong game diễn ra với tốc độ chóng mặt. Người chơi thậm chí có thể kết liễu đối thủ trong "một nốt nhạc" sau combo đội hình đầu tiên.

Ngoài ra, tướng tank của game Bách Chiến 3Q vô cùng đa dạng và nhiều màu sắc chứ không chỉ chuyên dụng hay phòng thủ. Mỗi người trong số họ có 4 khả năng chủ động và bị động với các hiệu ứng chiến đấu riêng biệt.

Tiếp theo, việc xây dựng nhân vật trong game cũng rất có chiều sâu. Tại đây người chơi không chỉ thu thập và xây dựng các tướng cho đội hình chiến đấu mà còn phải đầu tư vào các Chủ Tướng (tướng chính của mình). Với đầy đủ các chức năng như thăng cấp, nâng vật phẩm, cường hóa - rèn trang bị, mở khóa năng lực, kích hoạt pet, thần binh, cánh ... v ... v ...

Lúc này, người chơi phải kết hợp khéo léo giữa Chủ nhân và 5 tướng phụ dưới quyền để tạo ra đội hình hợp lý nhất. Và chính sự biến hóa phổ thông trong cách xây dựng tướng, xây dựng bản đồ, xây dựng tổ đội hay cảm xúc trong mỗi lượt đánh Phẫn Nộ sẽ là những cảm xúc khó quên trong Bách Chiến 3Q Mobile.

Được biết, ngoài bộ kỹ năng của Thần Tướng, người chơi còn có rất nhiều tuyệt chiêu thần khí, cánh, thần công hay tổ hợp chiêu thức để sử dụng. Từ đó, game cho phép người chơi tung ra các combo kỹ năng, dồn sát thương để hạ gục kẻ thù một cách nhanh chóng. Và điều này một mặt nhằm đa dạng hóa trải nghiệm PK cầm tay cho người chơi, mặt khác tăng khả năng phỏng đoán trong mỗi trận đấu.

Bách Chiến 3Q còn có tính năng PvP đỉnh cao là Chí Tôn Bá Chủ (18vs18) và Vô Song Tranh Bá (18vs18) với thể thức đấu loại trực tiếp tính điểm để vào vòng trong để tìm ra người chiến thắng chung cuộc. các.

Cái hay của hình thức chiến đấu này là nó cho phép người chơi sử dụng 2-3 đội hình cùng lúc để so tài với những người chơi khác. Đồng thời, các chiêu thức, cách áp dụng tướng và khả năng tổ chức trận đấu đã được đưa lên một tầm cao mới, thú vị hơn.

Vì vậy, trong quá trình thi đấu, những người chơi khác có thể đặt cược xem ai thắng ai thua để nhận được những phần thưởng hậu hĩnh.

Được biết trò chơi sẽ chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm vào lúc 10h00 sáng. Ngày 30 tháng 3 năm 2021.

APK VIP MOD V1 OB27TẠI ĐÂY

►KEY LOGIN FREETẠI ĐÂY

►APK FAKE IMEI: TẠI ĐÂY

Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: