Thứ Sáu, 23 tháng 4, 2021

Game thủ VLTK 1 Mobile bị lừa tài khoản hơn chục triệu đồng với thủ đoạn cực kỳ tinh vi và nham hiểm


 VLTK 1 Mobile vừa được phát hành cách đây không lâu và là một trong những sản phẩm MMORPG được yêu thích nhất hiện nay. Lượng người chơi trải nghiệm tựa game này thậm chí khiến VNG phải mở thêm một số máy chủ mới trong vòng 24 giờ đầu tiên sau khi mở. Cùng với đó là trạng thái xếp hàng chờ đăng nhập vào máy chủ.

thế giới trong VLTK 1 Mobile cũng xuất hiện và có người tốt, kẻ xấu. Có thể coi VLTK 1 Mobile như một xã hội thu nhỏ, nơi người chơi có thể gặp gỡ những người anh em tốt nhưng cũng không tránh khỏi việc trở thành nạn nhân của những trò lừa đảo.

Các bạn chơi game chú ý không giao dịch qua group trong group mình đăng ảnh này, các bạn lập group này thiên về thành viên ảo để lừa đảo, tình hình là bạn mình bị lừa 1 tài khoản trị giá 13 triệu vì * ** trung gian.

Có thể thấy thủ đoạn lừa đảo của người chơi này rất tinh vi và khó lường. Thật khó tin rằng quản trị viên của một nhóm với gần 30.000 thành viên lại là một kẻ lừa đảo. Vì vậy, người chơi không nên tin tưởng và thực hiện các giao dịch ảo trên mạng xã hội, bởi thật giả khó xác minh trắng đen.

Như đã nói ở trên, đây là một vụ tai nạn mà lỗi chính đến từ phía người chơi do quá phụ thuộc vào các baddies của nhà mạng dẫn đến hậu quả đáng tiếc. Đây cũng là bài học cho người chơi VLTK 1 Mobile nói riêng, cũng như người chơi game online nói chung, hãy luôn cảnh giác với những chiêu trò lừa đảo được bày bán trên mạng xã hội để tránh rơi vào trường hợp tương tự.

MENU FREE FIRE OB27 V2TẠI ĐÂY

►APK FAKE IMEI: TẠI ĐÂY

Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: