Thứ Năm, 8 tháng 4, 2021

Ông chủ Tấn Minh và kỳ tích làng cờ bạc Việt: Khi số lượng ít tạo thế lớn trên thị trường

 


Cộng đồng game thủ Việt lại vừa được một phen dậy sóng sau bản cập nhật 3.0 do Tân Minh Chủ phát hành. Điều đáng ngạc nhiên là phiên bản 3.0 ra mắt quá nhanh chỉ sau 2 tuần kể từ ngày phiên bản 2.0 ra mắt và tròn 1 tháng kể từ ngày sản phẩm chính thức lên kệ.

Bản cập nhật Tân Minh Chủ được giới thiệu đến cộng đồng vào ngày 15 tháng 3 năm 2021

Khi một game khác "rò rỉ" tướng mới, Tân Minh Chủ lại nâng cấp ... 6 anh hùng Kim Dung lên thẳng phiên bản 2.0: Tướng khắp nơi, không sợ hãi!

Bản cập nhật 2.0 mang đến 6 vị tướng chưa từng thấy được gia tăng sức tấn công và không quên cải thiện chỉ số phòng thủ giúp người chơi ngay lập tức dọn sạch cửa án theo thời gian.

Hoàng Dung với chiêu "vô hiệu hóa võ công" khiến đối phương không thể di chuyển trong một khoảng thời gian, chưa kể một số công năng khác như: Giảm phòng thủ, chịu sát thương theo% đòn đánh, giảm tốc độ cộng dồn ...

Trương Tam Phong gây ấn tượng với bộ kỹ năng Âm Dương Giao Thác hồi 20% nội lực max cho 2 đồng đội gần nhất, cực kỳ hợp với các tướng carry hàng đầu hiện nay như Lý Tầm Hoan, Quách Tĩnh… “liên hoàn luật sư”.

Kim Mao Sư Vương nổi bật với hai tuyệt kỹ “Sư Tử Hỏa” và “Thất Công” khiến kẻ địch xung quanh 4 mét phải hứng chịu một tiếng gầm cực mạnh khiến đối thủ nhận ngay 100% sát thương với Sức Công Kích hiện tại.

Bạch Mi Ứng Vương với khả năng hồi phục sinh lực tương đương với lượng địch mất đi trong giao tranh đã khiến nhiều đối thủ thua cuộc. Đặc biệt, chiêu “Đại Bang Tố Tố” khiến chiến trường rung chuyển, xoay chuyển cục diện trận đấu khi khiến tất cả kẻ địch giảm 25% hồi HP và MP trong 3 giây.

Đứng đầu trong tứ đại Minh Giáo vương, Tử Sâm Long Vương, khả năng hồi phục sinh lực cho đồng đội trên bàn kính 2m sẽ là một lựa chọn cho vị trí hỗ trợ phòng ngự thông minh cho toàn đội.

Vô Nhai Tử với chiêu "Càn Khôn Quyết" sẵn sàng tung toàn bộ đối thủ lên không trung trong 4s để đồng đội của mình bắn phá, gây sát thương không thương tiếc.

Thực tế, những sự bổ sung tướng đã mang đến những đội hình mới với sự bất ngờ trong cách lên đồ, đây sẽ là thách thức cho mọi đội hình tưởng như vô địch thế giới. Với số lượng tướng lớn và mong muốn tái hiện trọn bộ 15 tác phẩm của Kim Dung, Hiker Games đã không ngần ngại tung ra số lượng tướng mới vô cùng đáng kể, hứa hẹn sẽ liên tục “refresh” trải nghiệm người chơi và đảo ngược meta. 

APK MENU FREE FIRE OB27 V1 FREETẠI ĐÂY

►APK FAKE IMEI: TẠI ĐÂY

Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: