Thứ Sáu, 14 tháng 5, 2021

Phiên bản di động của Nier: Automata có tiếng Anh, cho bản ghi trước đó trên Android và iOS, dự kiến ​​sẽ ra mắt sớm

 

Nier: Automata được coi là một trong những tiêu đề thành công nhất của sê-ri Nier của Square Enix. Trò chơi này đã tạo ra thu nhập đã đăng ký với hơn 4,5 triệu bản được bán trên toàn thế giới. Do đó, anh ta đã phát động một phiên bản NIER trên nền tảng di động có tên là Seerenation Nier.

Việc tái sinh của Nier đã cá nhân sáng tạo Yoko Taro, người đứng sau thành công của Nier: Automat là giám đốc sáng tạo. Vào cuối tháng 2, Nier Exerenation đã chính thức ra mắt trên thị trường Nhật Bản. Nhiều người chơi Việt Nam đã cố gắng tìm cách trải nghiệm sản phẩm này, nhưng với rào cản ngôn ngữ, chắc chắn là những cảm xúc mà các cầu thủ sẽ không hoàn hảo.

Do đó, Square Enix đã chính thức ra mắt phiên bản tiếng Anh của Nier Reencarnation và thậm chí cho phép người chơi đã đăng ký trước đây trong Google Play và App Store tại các thị trường Bắc Mỹ và EU. Thật không may, thị trường Việt Nam chưa được mở trước.

Theo một số nguồn, có khả năng vào cuối năm nay, Nier Reencarnation sẽ được phát động chính thức tại các thị trường này. Mặc dù nó không được phép đăng ký sớm, người chơi Việt Nam vẫn có thể tìm thấy một "chướng ngại vật" trong "kinh điển" đã được thực hiện trước đây để chuyển đổi khu vực thành cửa hàng của họ.

Severenation Nier không được đánh giá cao bởi Nier: Automata, nhưng nó cũng là một trong những sản phẩm siêu đồ họa, mặc dù trò chơi của căn cứ của những người chơi tương đối khắt khe.

Tải Tất Cả Các File Tại Đây:

MENU INJECTER V1 OB28TẠI ĐÂY

APP VMOSTẠI ĐÂY

►ROM VMOSTẠI ĐÂY

FREE FIRE 32BITTẠI ĐÂY
Previous Post
Next Post

post written by:

1 nhận xét: