Thứ Hai, 14 tháng 6, 2021

Ấn tượng với Tuyết Kiếm Cổ Phong với khả năng di chuyển né đòn, bắn và chạy không thừa động tác: Rất ít game di động làm được


 Đó không phải là “cưỡi ngựa xem hoa”. Trên thực tế, Tuyết Kiếm Cổ Phong đã được rất nhiều người chơi Việt Nam trải nghiệm theo nhiều cách khác nhau: qua các clip review trên Youtube, trải nghiệm trước bản Việt hóa tại văn phòng riêng của SohaGame, Tham gia thử nghiệm trên máy chủ quốc tế ...

Người chơi có nhiều cách để tìm hiểu về Tuyệt Kiếm Cổ Phong

Điều đó có nghĩa là tất cả các danh hiệu, chức vụ, “ưu tú” đăng trên truyền thông Tuyệt Kiếm Cổ Phong đều đã được kiểm chứng. Hiện tại, cộng đồng chỉ còn chờ ngày đếm ngược đến ngày game ra mắt chính thức và thoải mái lặn sâu vào những trang lịch sử đầy màu sắc ấy.

Bạn đã chọn nhân vật mình sẽ chơi chưa?

Hiện tại, Tuyết Kiếm Cổ Phong đã cho phép đăng ký tải trước từ Cửa hàng, điều này giúp game có thể tự động tải về thiết bị ngay khi ra mắt. Đối với những người chơi bận rộn hoặc "đãng trí", đăng ký trước sẽ rất hữu ích.

Quay trở lại với tựa game, ngoài đồ họa thì cảm giác PK chính là yếu tố tạo nên ấn tượng cho dàn người chơi VIP. Không mang phong cách “chung chung” “hoa mỹ, hào nhoáng, hoành tráng” như những tựa game khác, nhưng tinh hoa PK trong Tuyệt Kiếm Cổ Phong được đặt tên rất rõ ràng. "Động tác của nhân vật thanh thoát, rõ ràng, phân biệt nhảy, né, đâm, lùi, ném hay nhận hiệu ứng đều là kỹ năng đặc trưng, ​​cảm giác nhập vai rất thật."

Tuyết Kiếm Cổ Phong được biết đến là người có võ công cố vấn riêng, có lẽ vì thế mà mọi chuyển động của nhân vật đều được thể hiện một cách sống động nhất có thể. Các chuyển động thừa hầu như không xuất hiện, ngay cả khi bạn di chuyển nhân vật rồi sử dụng chuyển động hoặc ngược lại, hoạt ảnh chạy ngay lập tức thay vì "độ trễ và đơ" như game thông thường.

Điều này đến từ cả chất lượng và sự đầu tư của Tuyệt Kiếm Cổ Phong, nhưng cũng là điều kiện bắt buộc bởi PK, phó bản và Boss trong trò chơi này có mức độ “nhiều não” đáng kể. Trên mặt đất sẽ liên tục xuất hiện những vùng màu đỏ mà bạn sẽ phải phản xạ kịp thời né tránh, nếu di chuyển “tua tủa” như những trò chơi khác thì không cách nào vượt qua được.

Cố gắng né các chiêu thức, đặc biệt là những chiêu thức có hiệu ứng hạ gục và hạ gục.

Chúng tôi đã thử cả 4 lớp nhân vật Tuyệt Kiếm Cổ Phong, trong nhiều hoạt động khác nhau, theo nhiều cách khác nhau, nhưng cảm quan đều cho kết quả rất hài lòng. Có thể nói, khá ít game mobile trên thị trường hiện nay có hệ thống PK đáng khen như Tuyệt Kiếm Cổ Phong.

Tải Tất Cả Các File Tại Đây:

MENU INJECTER V6TẠI ĐÂY

MENU INJECTER V5TẠI ĐÂY

APP VMOSTẠI ĐÂY

►ROM VMOSTẠI ĐÂY

FREE FIRE 32BITTẠI ĐÂY
Previous Post
Next Post

post written by:

1 nhận xét: