Thứ Sáu, 11 tháng 6, 2021

Đạt gần 2 tỷ lực chiến sau 1 tuần, game thủ bí ẩn khiến cộng đồng Phong Khởi Trường An choáng ngợp hoàn toàn

 


Dù mới ra mắt chưa đầy một tháng nhưng Phong Khởi Trường An đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của cộng đồng game thủ bởi nội dung game hấp dẫn, đồ họa đẹp mắt cùng nhiều hoạt động máu lửa hấp dẫn. Vì vậy, không lạ gì khi kiệt tác đấu kiếm này là vùng đất “ngọa hổ tàng long”: chỉ cần xuất hiện thôi cũng đã khiến cả vũ trụ khiếp sợ, thay đổi cả vũ trụ.

Mới đây, cộng đồng game thủ Phong Khởi Trường An đã vô cùng bất ngờ khi lộ diện Top 1 máy chủ đầu tiên, game thủ này thuộc máy chủ S1 - Phong Vân 1 là một trong những máy chủ Phong Khởi Trường An đầu tiên mà game thủ này thực hiện. cộng đồng game thủ Phong Khởi Trường An thực sự rúm ró khi sở hữu lực chiến lên đến gần 2 tỷ mà vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, đó chính là một game thủ bất động sản.

Có thể nói ông thầy này đã thực hiện được rất nhiều “cú đánh đầu tiên” của Phong Khởi Trường An khi ở hiệp 1:

- Đạt mốc 1.800.000.000 lực chiến trên toàn máy chủ

- Đạt cấp độ Tinh luyện 200 kích hoạt Hào quang Thiên Ma Long toàn server

- Đạt được V9 trên tất cả các máy chủ

- Đứng đầu danh sách đua TOP Chiến Lực Hoa Sơn Luận Kiếm Season 1 trên tất cả các máy chủ

- Bang hội mạnh nhất trong toàn bộ máy chủ của đội BDST

Không chỉ vậy, vị cao thủ bí ẩn này còn lập nhiều kỷ lục Phong Khởi Trường An khi:

- Đạt mốc 100.000.000 Chiến Lực trong ngày ra mắt đầu tiên.

- Chinh phục mố 500.000.000 trong 5 ngày.

- Chỉ mất 3 ngày nữa để vượt 1.000.000.000 điểm khiêu chiến và hiện tại sau 14 ngày Địa Ốc USD đang dẫn đầu máy chủ với 1.800.000.000

- Lực chiến cao gấp 3 lần TOP 2 toàn máy chủ

Top 2 và Top 3 trên tất cả các máy chủ tuy có sức chiến đấu “khủng” nhưng giờ cũng phải “chào thua” trước bá chủ nhà đất USD

Đây là những thành tích có thể dễ dàng “khủng bố” tinh thần của cộng đồng game thủ Phong Khởi Trường An, có thể nói bạn nên “chạy mất dép” nếu gặp chuyên gia bất động sản Cường Đôla nếu không muốn “một đi không trở lại”. thị trấn để phục hồi ”. Sự có mặt của vị cao thủ này khiến giải đua quan trọng nhất khá “khó nhằn”, bởi có vẻ như ngôi vị Bá Đạo Tấn Vương của Phong Khởi Trường An sắp có chủ.

Nói cách khác, sức hút của Phong Khởi Trường An quả thực là “vô đối” khi việc khai thác chính yếu tố nội tại của nó đã khiến cộng đồng game thủ “chết lặng” không lối thoát. Chưa kể đến các hoạt động và sự kiện gắn kết cộng đồng cực kỳ hấp dẫn đã có rất nhiều người chơi tham gia vào siêu phẩm này. Phong Khởi Trường An - Tân Vương Kiếm Hiệp Mọi Thời Đại là tên thật!

Ngoài ra, chuỗi sự kiện đua xe hay nhất Hoa Sơn Luận Kiếm còn có nhiều phần quà giá trị như Iphone 12 Pro Max, Ipad Air 4, Apple Watch Series 6 cùng hàng chục phần quà trong game giá trị đang chờ người chơi rinh về!

Tải Tất Cả Các File Tại Đây:

MENU INJECTER V4TẠI ĐÂY

MENU INJECTER V3TẠI ĐÂY

APP VMOSTẠI ĐÂY

►ROM VMOSTẠI ĐÂY

FREE FIRE 32BITTẠI ĐÂY
Previous Post
Next Post

post written by:

1 nhận xét: