Thứ Tư, 16 tháng 6, 2021

MG3Q VNG đã chính thức ra mắt phiên bản mới với nhiều tính năng cực hay

 


Bằng việc phát hành OMG3Q VNG Mới, mục tiêu của VNG là tạo ra một trò chơi chiến đấu tam quốc thế hệ tiếp theo. Để trở thành người tiên phong, tất nhiên các tính năng của sản phẩm này phải được cập nhật liên tục. Đó cũng chính là lý do tại sao Tân OMG3Q VNG lại tung ra lộ trình cập nhật thường xuyên, trong đó phiên bản làm lại Thời Đại Anh Hùng Hoàng Kim là một ví dụ điển hình nhất, vừa được ra mắt vào ngày hôm nay, 16/06/2021.

Hàng loạt Kim Tướng chính thức lộ diện.

Nếu đã là fan của Tân OMG3Q VNG từ những ngày đầu, chắc hẳn người chơi không còn xa lạ gì với hệ thống tướng của trò chơi này nữa. Trước khi phiên bản Thời Đại Hoàng Kim ra mắt, hệ thống nhân vật trong OMG3Q VNG Mới chỉ dừng lại ở màu đỏ. Giờ đây, người chơi còn có cơ hội trải nghiệm các Tướng vàng được nâng sức mạnh lên một tầm cao mới. Những vị tướng Vàng đầu tiên có mặt trên OMG3Q VNG mới bao gồm Lữ Bố, Triệu Vân, Trương Liêu và Tôn Sách. Dự kiến ​​sẽ tăng hơn nữa trong thời gian tới.

Tướng vàng Đột phá chung Đỏ và Vàng

Ngoài ra, các Tướng Đỏ đạt 6 sao sẽ mở mục Tàng Kim trong danh sách luyện võ. Điều kiện cần là nhân vật người chơi phải đạt cấp 75. Nguyên liệu yêu cầu: Kim Hồn có tư chất tương ứng với phẩm chất của tướng và Võ Tướng có cùng tư chất, cùng môn phái. Ví dụ: Lữ Linh Khôi, Võ Tướng Đỏ thuộc phái Quần Hùng, tài năng 15 thì cần Kim Hồn Tử Chất 15 và Võ Tướng 15 từ phái Quần Hùng để chế tạo nguyên liệu tăng Kim. Tăng Kim cho võ tướng không chỉ tăng nhiều thuộc tính lực chiến, tăng hiệu quả chiêu thức mà còn tăng hiệu quả của bùa chú.

Tướng Kim sau khi kích hoạt, kể cả những tướng đỏ ở Kim cũng có thể thăng cấp. Phá tướng hoàng kim cần có Thần Võ Châu và Mảnh vỡ vàng, 2 nguyên liệu này có thể thu thập trong các sự kiện hẹn giờ Tướng quân và Huyết chiến.

Tháp Quỷ của Trận chiến Máu

Đây là điểm mới trong phiên bản này, khi người chơi đạt cấp 75, vượt qua tầng 300 của Ma Tháp thành công sẽ mở khóa vào Huyết Chiến. Blood War có cách chiến đấu vượt biên giới. Sau khi vào Trận, người chơi lựa chọn các võ tướng trong thế lực của mình để đi đường, đề phòng địch tiến công. Huyết Chiến mỗi ngày không giới hạn số lần thách đấu, nếu thất trận có thể thách đấu lại vô thời hạn.

Chuyển đổi quốc gia

Khi người chơi đạt cấp 80, phần Thay đổi quốc gia sẽ mở ra. Thay đổi quốc gia chỉ áp dụng cho Red Heroes và các tài nguyên tương ứng của họ. Tất cả các nội dung của Red Generals ở cả hai bên của đất nước sẽ được chuyển đổi thành 100% không mất dữ liệu, bao gồm:

● Cấp, số sao, tiến cấp, điểm số, tiến cấp của các võ tướng.

● Cấp độ rèn, số sao, mảnh vũ khí thần thánh tương ứng, bao gồm cả chiến binh thần thánh / mảnh vỡ thần thánh trong túi

● Duyên sẽ được tạo mới và nâng cấp cao nhất có thể (theo danh sách đổi võ học)

● Tiến độ tham gia Địa điểm thực hành, tiến độ Tuyển dụng và bảng thành tích cũng sẽ thay đổi.

Ngoài ra, một tính năng khác cũng có mặt trong phiên bản này mang tên Ly Vẫn Xâm Nhập: hoạt động giao tranh giữa các máy chủ BOSS. Đây là tính năng nâng tầm hệ sinh thái PvP của Tân OMG3Q VNG đã được cập nhật và đang được cập nhật vô cùng phong phú.

Như vậy, đây là bản cập nhật lớn thứ 2 của Tân OMG3Q VNG sau một thời gian ngắn ra mắt. Nhảy ngay vào game và trải nghiệm những tính năng mới trong game đấu tướng thế hệ mới này.

Trải nghiệm Tân OMG3Q VNG ngay tại: https://tanomg3q.onelink.me/IJVd/f3383934



TẢI TẤT CẢ CÁC FILE NGAY DƯỚI ĐÂY:

►UNITED MOD V3TẠI ĐÂY

►APK FAKE IMEI: TẠI ĐÂY

Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: