Thứ Ba, 8 tháng 6, 2021

Siêu phẩm Mộng Chiến Quốc chính thức ra mắt ngày 03.06.2021

Sau khi mở kỷ lục hứa hẹn, Mộng Chiến Quốc đã đạt số lượng người chơi đăng ký lên tới hơn 54000. Cùng với lời hứa của NPH Game Sơn Hải, rất nhiều phần quà giá trị đã được gửi đến người chơi: thẻ cào điện thoại, áo thun Mộng Chiến Quốc, siêu Gift code VIP giá trị, đặc biệt tặng kèm điện thoại, tai nghe không dây và hàng ngàn GiftCard đang chờ người chơi Việt Nam ở phía trước.

Fan page và club chính thức của Mộng Chiến Quốc đã phát triển nhanh chóng và đạt hơn 10k lượt theo dõi chỉ sau hơn 1 tuần ra mắt, chứng tỏ sức hút cực lớn của trò chơi.

Đặc biệt, để ghi nhận sự cuồng nhiệt của các game thủ Việt Nam, những game thủ tải game sớm hơn và tham gia câu lạc bộ sẽ nhận được phần thưởng Giftcode độc ​​quyền khiến cộng đồng mạng bấn loạn.

Mộng Chiến Quốc là game SLG chiến thuật thế giới mở đầu tiên dành cho thiết bị di động, với chất lượng đồ họa tuyệt vời cùng nhiều tính năng và nội dung gameplay phong phú. Dung lượng game sau khi cài đặt xong trên máy chỉ chiếm hơn 550 MB một chút, điều này giúp cho những máy có bộ nhớ thấp và Ram vẫn có thể ấp ủ một kế hoạch: tiêu diệt kẻ thù như bình thường.

Ngay khi được phát hành tại các khu vực khác trên thế giới, trò chơi đã giành được nhiều giải thưởng và sự tán thưởng từ giới chuyên môn. Game cũng được cộng đồng game thủ đánh giá cao ở các kho tải ứng dụng. Thậm chí Mộng Chiến Quốc còn được mệnh danh là “Siêu hiện tượng mới của game SLG Mobile” do tính năng và công nghệ đi trước thời đại.

Tải Tất Cả Các File Tại Đây:

MENU INJECTER V2TẠI ĐÂY

APP VMOSTẠI ĐÂY

►ROM VMOSTẠI ĐÂY

FREE FIRE 32BITTẠI ĐÂY
Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: