Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2021

Chấp nhận MOBA và RPG, Tân Minh Chủ xưng Vương TOP 1 Tất Cả Game trong cửa hàng, vô số tên trùm

 


Nếu như bảng xếp hạng hệ điều hành Android và iOS thời gian gần đây chủ yếu là các sản phẩm MOBA thì sau ngày hôm qua, chuỗi thắng lợi này đã khép lại với siêu phẩm Kim Dung Tân Minh Chủ. Ngay tại thời điểm viết bài này, tựa game Tam Quốc đẹp nhất năm 2020 đã sớm chiếm lĩnh 3 vị trí quán quân trên cả 3 bảng xếp hạng: nhập vai, chiến thuật và tất cả.

Thành tích "khủng" này đã được dự đoán trước bởi ngay trong giờ đầu tiên ra mắt, Tân Minh Chủ đã vươn lên Top 1 Thịnh Hành bên Android. Sau đó, game liên tiếp ùa về với nhiều thứ hạng cao nhất trên App Store trên iOS, trở thành sân chơi chiến thuật ăn khách nhất hiện tại.

Thực tế với lượng người chơi đông đảo trong những ngày gần đây, việc leo Top BXH của Tân Minh Chủ chỉ còn là vấn đề thời gian. Đồ họa tân tiến, lối chơi phá cách, cơ chế chưa từng có… tất cả kết hợp lại, tạo nên một “Tân Minh chủ Việt Nam”, một trải nghiệm mà tất cả những người hâm mộ thẻ tướng chiến thuật đều thèm muốn ngay từ bây giờ.

Bằng việc chấp nhận MOBA và game nhập vai, Tân Minh Chủ đã xưng Vương TOP 1 Tất Cả Game trong cửa hàng, vô số tên trùm - Ảnh 4.

Sức nóng lan tỏa nhanh chóng của Tân Minh Chủ là một dấu hiệu cho thấy niềm tin vào những sản phẩm chất lượng, được nhào nặn bởi trí tuệ Việt Nam xuất sắc luôn có giá trị cao trong lòng cộng đồng. Không hề vướng vào lối chơi của nhiều sản phẩm thẻ tướng hiện nay, tuy vẫn khai thác đề tài Kim Dung quen thuộc nhưng điểm đặc sắc của Tân Minh Chủ là game mang tính chiến thuật cao nhất, mỗi vị tướng, mỗi bộ kỹ năng hỗ trợ đều là một cuộc điều tra đi sâu. Họ thách thức những người chơi lão luyện khám phá và thể hiện kỹ năng của họ, đồng thời thỏa mãn những người hâm mộ cuồng kiếm thuật.

Theo nhiều đánh giá, sở dĩ Tân Minh Chủ thu hút nhiều game thủ như vậy là bởi sự khéo léo sắp xếp cân bằng trong tổng thể hệ thống, cũng như cái tâm của cả NSX và NPH. Đây là sân chơi hiếm hoi khai thác thể loại thẻ tướng mà ngay từ phút chập chững bước vào, bạn không phải lo lắng với chủ đề “hảo kiếm, hảo tướng” - đem lại cho bộ ba Thiên Long, thể lực vô biên, vô biên. sự thay đổi. tròn.

Trong những ngày tới, cuộc đua chinh chiến trong Tân Minh Chủ hứa hẹn sẽ có nhiều biến chuyển bất ngờ, khi lượng người chơi đổ về đông đảo, những lão làng trong thế giới game chiến thuật đã dần lộ diện, rất sớm. Chà là một loạt "những trận đấu căng não sẽ làm nức lòng người hâm mộ. Đâu sẽ là bàn thắng chiến thuật ấn tượng nhất ở giai đoạn này? Vị tướng nào trở thành đòn sát thương hàng đầu được nhiều game thủ yêu thích? Nào!" Cùng chờ xem nhé! 

Link Tải Tất Cả Các File Dưới Đây:

APK MENU FREE FIRE OB26 V8TẠI ĐÂY

APK MENU FREE FIRE OB26 V7TẠI ĐÂY

APK MENU FREE FIRE OB26 V6TẠI ĐÂY

►APK FAKE IMEI: TẠI ĐÂY

Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: