Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2020

LMHT: Tinikun khẳng định chuyện GAM nợ lương là có thật, giấy trắng mực đen vẫn còn, sẽ sớm mang đi đối chứng


Vào đêm ngày hôm qua 14/1, cựu huấn luyện viên đã giải thích lý do ban tổ chức kết luận GAM Esports trả đủ lương cho Za từ Nhà thầu tiếp theo với nội dung cam kết kèm theo tiền thưởng. như chia sẻ của Zeros.

Tinikun đạt được rằng việc nợ GAM là có thật, giấy trắng mực đen vẫn còn, anh sẽ sớm kiểm tra lại - Ảnh 1.
Tinikun đạt được chuyện nợ GAM là có thật, giấy trắng mực đen vẫn còn đó và sẽ sớm chứng minh - Ảnh 2.
Dựa trên nội dung của bài phát sóng và bài đăng sau đó, Tinikun nói rằng Zeros đã được đưa về GAM với mức lương 50 triệu đồng / tháng, đồng đội của anh ấy. Nhưng sau những “lùm xùm” về giấy tờ, khoản tiền thưởng hậu hĩnh đã “biến mất” trong bản hợp đồng gần nhất mà Zeros ký kết.

"Hồi đó trong hợp đồng của Zeros. Có điều khoản nếu anh ấy vô địch thì cộng thêm 20% lương mỗi tháng. Levi, Yuna ... họ đều có tài khoản. Nhưng này. Nhưng đáng buồn là GAM lại có ý tưởng mới. ". chủ mọi người quay vào trong.

Lộc ký cuối cùng vì ngay từ đầu Lộc đã có ý định về Team Flash hoặc ra nước ngoài. Nhưng cuối cùng hợp đồng được ký lại với Zeros. Không để ý nhiều vào thời điểm đó, nhưng mọi người đều nghĩ đến đồng xu mới được ký kết sẽ trả cho tất cả tiền lương và khoản nợ của Zeros từ trước đó.

Thằng Lộc không có đọc. Nó sẽ có ở đây cho một bài đọc mới cùng tuần, số tiền giật lùi ngày 1 tháng 5 bằng 0 cộng. Đồng của Zeros không giống của Yuna. Điều đó có nghĩa là sau chức vô địch, lương của mọi người được cộng vào tất cả các tháng tiếp theo. Nhưng Lộc vẫn già như vậy, không còn nữa ”.

Tinikun cũng nói rằng anh ấy giữ thông tin về các hợp đồng này, không thể hiển thị công khai, nhưng anh ấy sẽ sử dụng chúng để chứng minh mục đích của mình.

Một hợp đồng hợp tác khác được ký lại sau khi GAM được chuyển nhượng cho chủ sở hữu mới. Tinikun nói rằng anh và các thành viên khác của GAM đã không đọc lại các điều khoản trong hợp đồng vì cho rằng đây chỉ là một mẫu "thỏa thuận hợp đồng" nhằm mục đích chỉ ra việc quản lý về phương pháp luận và chủ sở hữu cấp phép lại. yêu và quý). Sở dĩ gọi là hợp đồng giả vì thời gian ký là tháng 12/2019 nhưng đến tháng 5/2019 mới bắt đầu có hiệu lực.

Khi Zeros bắt đầu đăng ký Facebook để "thanh toán", Tinikun đã làm việc cùng nhau và đưa ra hợp đồng mới và hợp đồng cũ với nội dung khác, nội dung khác nhau, mình có thưởng khác nếu Zeros vô địch.

Tinikun cũng định nghĩa rằng những đồng tiền mới này không hợp lệ vì chúng không có chữ ký lai. Vị cựu huấn luyện viên này cũng cho rằng GAM Esports đã sử dụng “hợp đồng hợp lệ” này để đối đầu với các tổ chức VCS, thể hiện việc ăn tiền của cá.

Trong trường hợp của Zeros, theo đơn vị tiền tệ mới, đúng là GAM không mắc nợ gì, nhưng Tinikun dẫn ra hai ví dụ khác là Yuna và Levi. Theo hợp đồng mới hay trước đó, GAM vẫn chưa hoàn thành nhiệm vụ trả lương cho 2 người này như đã cam kết.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: