Thứ Hai, 11 tháng 1, 2021

Game Mobile 4K đầu tiên tại Việt Nam sắp ra mắt và được nhiều game thủ háo hức chờ đợi



Trong thời gian gần đây, một trong những sản phẩm game mobile gây tò mò và chờ đợi trải nghiệm của cộng đồng game thủ chính là Tuyết Ưng - VNG. Đây là sản phẩm được VNG quảng bá là chất lượng đồ họa 4K đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Độ phân giải 4K có phần “dễ hiểu” đối với các sản phẩm trên nền tảng PC / Console, nhưng đối với thiết bị di động, nó vẫn là một khái niệm khá đắt đỏ, thậm chí trước đó còn được coi là viễn tưởng. . 1 năm.

Tuyết Ưng - VNG là tên tiếng Việt của game Tuyết Ứng Linh Chủ, một trong những sản phẩm game nhập vai được phát triển bởi Tencent, gã khổng lồ của ngành game tại thị trường Trung Quốc. Tuyết Ưng Linh Chủ được ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào cuối năm 2019 và sẽ là sản phẩm game di động đầu tiên tại Việt Nam đạt ngưỡng 4K.

Đó cũng là lý do game thủ Việt háo hức thử nghiệm, hay nói chính xác hơn là thử xem một sản phẩm chơi game có đồ họa 4K như thế nào. Tất nhiên, game thủ vẫn cần có một thiết bị di động đáp ứng được độ phân giải này. Tuy nhiên, chất lượng hình ảnh và cách Tencent xây dựng thế giới trên Tuyết Ưng - VNG chắc chắn còn thiếu sót.

Trên Fanpage của Tuyết Ưng - VNG, có thể thấy người chơi đang rất háo hức cho đến ngày sản phẩm này chính thức ra mắt. Theo lộ trình mà VNG công bố, ngày 10/1 người chơi có thể tải Tuyết Ưng - VNG trên nền tảng Android, iOS và ngày 14/1 máy chủ sẽ khai mở.

Tuy nhiên, tính đến hôm nay, các cầu thủ Việt Nam đang rất nôn nóng. Hàng loạt bình luận hối thúc việc VNG phát hành sớm Tuyết Ưng cho thấy đồ họa 4K "hot" như thế nào. Có thể nói, chỉ còn hơn 1 tuần nữa, Tuyết Ưng - VNG sẽ khởi sắc, nhưng thời gian này đối với người chơi thì có vẻ dài. Đông đảo người chơi muốn trở thành fan của Tuyết Ưng - VNG Fanpage để nhận được thông báo sớm nhất.

Trước đó, dù chưa ra mắt nhưng Tuyết Ưng - VNG đã tổ chức Bang hội, đây là sự kiện hiếm có đối với các sản phẩm game mobile nói chung, cũng như thể loại MMORPG nói riêng. Hi vọng rằng Tuyết Ưng - VNG sẽ có một buổi ra mắt thành công như mong đợi để người chơi Việt có quà Tết 2021 vui vẻ.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: