Thứ Ba, 19 tháng 1, 2021

Tựa game 4K đầu tiên dành cho thiết bị di động ra mắt, cung cấp cho người chơi nhiều mã quà tặng

 Do đó, mỗi mã quà tặng này chứa một lượng Rượu ngon (màu xanh) và Ice EXP (10) nhất định, hai vật phẩm giá trị dành cho người mới. Bạn đọc lưu ý, mã quà tặng này chỉ được sử dụng một lần cho mỗi tài khoản, có giá trị đến ngày 14/03/2021. Để sử dụng, bạn chỉ cần truy cập vào mã.360game.vn để đăng nhập vào tài khoản game hoặc xem. Hướng dẫn chi tiết Tuyết Ứng VNG TẠI ĐÂY.

Tuyết Ưng VNG là tựa game nhập vai MMORPG được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Tuyết Ứng Linh Chủ của Tây Hồng Thị, đã chính thức ra mắt vào sáng ngày 14/01. Với sự đầu tư ấn tượng về đồ họa, Tuyết Ưng VNG được biết đến là game mobile 4K đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam.

Game nhanh chóng chiếm được cảm tình của người chơi với một số tính năng nổi bật như: có thể thoải mái sáng tạo theo chủ đề tuyệt vời; quy mô chiến trường lên đến 30vs30vs30, tranh chấp chính 50vs50 ...; các chức năng đặc biệt của mạng xã hội, được tích hợp cơ chế vuốt thú vị (tương tự như Tinder, Dating); Chuỗi sự kiện đa dạng dành cho game thủ và Party Family hoạt hình sáng và tối ...

Tựa game 4K đầu tiên đã ra mắt trên thiết bị di động, mang đến cho người chơi nhiều mã quà tặng với tổng giá trị lên đến hàng triệu đồng - Ảnh 3.

Hiện tại, cộng đồng game thủ đang rất thích thú với núi quà từ Tuyết Ứng VNG khi bạn tham gia các sự kiện trong và ngoài game, như:

- Bộ mã BIETZBZRRU49 trị giá 2,5 triệu đồng cho tất cả tân thủ;

- Đăng nhập 8 ngày nhận Vàng, Tinh Ngọc, Trang phục Thủy Mặc Đan Thành, Ổ khóa bạc, Vũ khí kim loại đỏ, Đá hiếm, Đá kinh nghiệm, Pet Panda;

- Tham gia các hoạt động hàng ngày của game để nhận vàng, bạc khóa, trang bị, đá cường hóa, đá quý ...

- Sự kiện Khoe Niềm Tin, Nhận Quà Bất Ngờ và nhiều chuỗi sự kiện khác.

+ Link Tải Tất Cả Các File Dưới Đây:

►APK MENU V48: TẠI ĐÂY

►APK MENU BAD OF TRUE V47: TẠI ĐÂY

►APK MENU FF V46: TẠI ĐÂY

►DATA ANTI RANK: TẠI ĐÂY

►APP FAKE IMEI : TẠI ĐÂY

►OBB (636 MB): TẠI ĐÂY 

👉Xem Cách Tải File Tại Đây: TẠI ĐÂY

Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: