Thứ Tư, 23 tháng 12, 2020

Bản cập nhập mùa đông của Pubg và ngày ra mắt

Bản cập nhật mùa đông của PUBG Mobile sắp ra mắt. Dưới đây là một số tính năng và chế độ chơi mới trong bản cập nhật sắp tới và ngày phát hành dự kiến ​​của nó.

Như thường lệ, PUBG Mobile sẽ chào mừng mùa lễ bằng một bản cập nhật mùa đông. Bản cập nhật này sẽ mang đến nhiều tính năng mới và sẽ phát hành lại nhiều tính năng cũ theo chủ đề mùa đông trong bản cập nhật này.

Sảnh mới - Sẽ có một Sảnh đón theo chủ đề Giáng sinh mới với đồ trang trí Giáng sinh. Sảnh cabin ấm cúng này sẽ mở cửa trong 60 ngày.

Một chế độ mới theo chủ đề mùa đông được gọi là Lễ hội băng Erangel sẽ diễn ra trên bản đồ Erangel. Giống như chế độ Metro, nhà phát triển game cho phép người chơi kích hoạt chế độ chơi này bằng cách chọn chế độ.

Lâu đài Băng mới và Đảo Mùa đông vào mùa đông. Bạn cũng có thể tìm thấy ba địa điểm Lâu đài Băng khác trên các đảo nhỏ ở phía tây và phía đông của đảo chính. Ice Castle sẽ xuất hiện ngẫu nhiên. Ngoài ra, bầu trời nhiều mây cũng khiến bản đồ mùa đông trở nên chân thực hơn.

Có rất nhiều quả bóng người tuyết mới trong lâu đài băng. Khi bạn ném quả bóng này xuống đất, nó sẽ tạo ra người tuyết trên mặt đất hoặc tượng gà băng trên mặt đất. Bạn có thể sử dụng các bức tượng để ẩn sau chúng và tham gia vào các trận chiến mở. Bức tượng sẽ biến mất sau 30 phút. Nếu không, kẻ thù có thể bắn bạn và nghiền nát bạn.

PUBG Mobile: Rò rỉ bản cập nhật mùa đông và ngày phát hành dự kiến ​​4

Snowboard - Tính năng này đã được giới thiệu một lần trong bản cập nhật Winter Winter cuối cùng, nhưng nó chỉ xuất hiện trong bản cập nhật đó. Các nhà phát triển trò chơi sẽ giới thiệu lại nó trong bản cập nhật mùa đông tới.

Ngôi nhà theo chủ đề Giáng sinh, thùng airdrop và cây thông Noel. Ngoài ra, nhiều sự kiện Giáng sinh mới cũng sẽ xuất hiện trực tiếp với nhiều phần thưởng.

Bản cập nhật mùa đông sắp ra mắt. Dự kiến ​​sẽ đến vào ngày 10 tháng 12 năm 2020, trước ngày Giáng sinh.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: