Thứ Hai, 4 tháng 1, 2021

Cộng đồng Võ Lâm đang phát sốt với tính năng oẳn tù tì cực hot trong Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm



Có thể trò chơi “Ô Chắc Ngục” hay còn được gọi với một cái tên khác thuộc tính “Kéo, Búa, Bao” là xa lạ với tất cả chúng ta. Thậm chí không quá lời khi nói rằng đó là một tuổi thơ vô cùng đáng nhớ đã bị bỏ qua và hầu như ai cũng muốn được tìm lại. Trưởng thành đồng nghĩa với việc bị cuốn vào vòng xoáy của xã hội và đó cũng là lúc những người chơi như “Ojust Prison” tạm bợ, phải xóa sổ. Tuy nhiên, với những người chơi Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm, ký ức này lại một lần nữa xuất hiện với bản cập nhật mới.

Các tính năng mới hấp dẫn khi nâng cấp - Sẵn sàng sử dụng với giá Mười nghìn đô la

Cụ thể ở phiên bản mới nhất, Võ Lâm Truyền Kỳ Jx1 EfunVN sẽ mang đến một tính năng cực kỳ hay ho và được game thủ chú trọng rất nhiều. Điều đáng ngạc nhiên không phải là về phó bản, boss hay tổ đội mới mà là về tính năng Nuốt Chửng Tù Nhân, thứ sẽ mang đến cho các game do Jx1 tạo ra. Ephi ln thn thi, mvn thn thi vẫn VN.

Tất cả đều là tự nhiên, như một quy luật, trò chơi này không khác gì trò chơi mà chúng ta đã quá quen thuộc từ thuở ấu thơ. Do đó, người chơi sẽ có thể gửi lời mời Vua phòng thủ đến những người chơi khác, sau đó chọn một trong ba nút rút, Búa và "chiến hào". Cùng với đó, người chơi còn có thể giành được số tiền như mong muốn, đồng thời là phần thưởng dành cho người chiến thắng trong trận đấu này. Có một lưu ý nhỏ là số tiền của hai người phải bằng nhau thì mới có thể chơi được trò chơi đó. Ngoài ra, một khi lựa chọn bị khóa, người chơi sẽ không còn quyền thay đổi đơn vị tiền tệ của họ hoặc các tùy chọn kéo, búa và túi.

Tiếp theo, phần chơi trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, khi người chơi chỉ cần chờ hệ thống tính toán thắng thua dựa trên chế độ ăn miễn phí đã bao gồm chúng ta để giải trí. Hammer> Scissors> Cap only. Hệ thống cũng sẽ gửi thông báo cho người chơi về các lựa chọn của đối thủ, cũng như số tiền thưởng 10 vạn được trao cho người thắng cuộc. Xin lưu ý rằng với mỗi lần thực hiện Oanh Tù, hệ thống sẽ thu phí 2% cho người thắng cuộc.

Và tuy còn chưa ra mắt nhưng vào thời điểm này, các fan của Võ Lâm Truyền Kỳ Jx1 EfunVN đã vô cùng háo hức với tính năng “Ô Chắc Ngục” siêu hấp dẫn. Trong diễn đàn, ngoài phần dự đoán và bàn luận về một số tính năng và phiên bản mới, Ô Chắc Ngục còn là một trong những chủ đề soi mói các chủ đề tầm, các chủ đề. chủ đề nữ tính hồi hộp nóng bỏng,

Có thể nói đây không phải là một tính năng mới và nó cũng đã xuất hiện ở một số game khác tại Việt Nam, tuy nhiên đối với người chơi Jx1 EfâunVN Vđiũnun Quy Định Thời gian Lung Vn Huyền th Jx1 EfunVN Vđiũnõn. Vì đơn giản, việc hòa mình vào võ thuật, tán gẫu với bạn bè và thỏa chí an tâm thưởng thức tài năng là điều thú vị đối với họ.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: