Thứ Năm, 7 tháng 1, 2021

Mobile Legends Bang Bang VNG tổ chức mùa giải mới với chế độ Magic Chess & 5V5


Với hệ thống 360mobi Championship Series được tổ chức theo mùa giải một cách vô cùng chuyên nghiệp, Mobile Legends: Bang Bang VNG không chỉ tạo nên sức hút khó cưỡng mà còn mang đến lối chơi đậm chất Việt. Và để kịp chuẩn bị mừng sinh nhật 2 tuổi tại Việt Nam, Mobile Legends: Bang Bang VNG cũng đã tung ra thông tin về Mchi Vu Von iaia Gi Gi u Vt click cộng cực hấp dẫn.

Phần 6 - Phần có Ý nghĩa Đặc biệt

Được phát hành vào tháng 11/2018 tại Việt Nam, với lối chơi cân bằng cùng kỹ năng / chiến thuật và phối hợp người chơi ở đẳng cấp cao, Mobile Legends: Bang Bang VNG nhanh chóng giải trí MOBA di MOBA di "", với hàng loạt giải đấu trong nước và quốc tế, se nó trở thành bộ đồ thi đấu trong các sự kiện thể thao chính với các hệ thống chất lượng quan trọng, chẳng hạn như Thế vận hội. Ngoài ra, tạo sự hấp dẫn cho người chơi đam mê MOBA xuyên suốt mỗi mùa giải, tạo ra một cộng đồng người chơi đông đảo, ... ist nhhenng, ... ist sau đây.

Mobile Legends Season 6 National Championship: Bang Bang VNG bắt đầu cuộc thi khi trò chơi kỷ niệm 2 năm phát hành tại Việt Nam, do đó sẽ mang đến nhiều tính năng bổ sung. Bên cạnh việc hướng đến một giải đấu “chúc mừng sinh nhật”, Giải vô địch quốc gia mùa 6 đã trở thành một cột mốc quan trọng của Mobile Legends: Bang VNG trong Mobile Legends: Bangh Bang CEO.

Tiếp tục ghi dấu ấn với 2 chế độ thi đấu: 5vs5 và Magic Chess

Kể từ Mùa 4, ngoài thi đấu eSports ở chế độ 5vs5, hệ thống 360mobi Championship Series đã bổ sung chế độ Magic Chess vào mô hình giải đấu chính thức trên toàn quốc. Kể từ đó, giải vô địch quốc gia của Mobile Legends: Bang Bang VNG luôn diễn ra ở cả hai chế độ và Season 6 sắp tới cũng không phải là ngoại lệ.

Mùa 6 của Giải Vô Địch Quốc Gia - Chế Độ Cờ Vua Ảo Thuật sẽ diễn ra theo hình thức thi đấu trực tuyến qua 2 vòng: Vòng Loại Quốc Gia và Vòng Chung Kết; để tìm ra game thủ Mobile Legends: Bang Bang VNG có "phẩm chất" tốt nhất Việt Nam. Với hình thức thi đấu này, người chơi MLBB có thể đăng ký và tham gia thi đấu mọi lúc mọi nơi.

Với thể thức thi đấu 5vs5, cuộc đua đến chức Vô địch Quốc gia mùa 6 sẽ trở nên gay cấn và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Cùng với cảm nhận về những nét đặc sắc của mùa 6 đã nói, đây là con đường tìm ra lối ra của đội nhất đồng cho MLBB Việt Nam, mã Cad MLBB Việt Nam Mobile Legends: Bang Bang VNG.

Giải "kép" ngập quà

Cho đến nay, Giải vô địch quốc gia mùa 6 sẽ là giải đấu có tổng giải thưởng lớn nhất trong các mùa giải. Riêng mỗi chức năng ở thể thức 5vs5, tổng giá trị giải thưởng sẽ “nhân đôi” từ 100.000.000 đồng lên 200.000.000 đồng. Theo cách này, giải cơ cấu dành cho các đội tham gia chế độ 5V5 cũng có một sự thay đổi lớn, công cụ có thể được minh họa bằng hình ảnh sau:

Chắc chắn rằng với những điểm trên, Giải Vô Địch Quốc Gia Mùa 6 - Mừng Sinh Nhật Mobile Legends: Bang Bang VNG sẽ là một giải đấu hấp dẫn - thú vị và mãn nhãn - những game thủ đam mê game hấp dẫn và thú vị. chơi trong những ngày cuối cùng của năm 2020.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: