Thứ Năm, 7 tháng 1, 2021

Kĩ năng siêu khủng của Teemo Trong Liên Minh Tốc Chiến


League: Speed ​​Chien đã chính thức giới thiệu bản cập nhật Grand Update 2.0 với nhiều thay đổi được cho là để cải thiện tình hình hiện tại trong game, chẳng hạn như vấn đề giật lag ... Đặc biệt hơn là các vị tướng sẽ được cập nhật. Những người mới đến bao gồm Corki, Kennen, Tristana, Lulu và đặc biệt là Teemo, kẻ gieo rắc nỗi sợ hãi.

Nhanh Chiến đã giới thiệu về Teemo như sau: “Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của quy tắc biệt đội Hướng Đạo! Bất cứ ai mắc sai lầm đó (và kể cả những người không mắc phải) sẽ phải hối hận khi gặp Teemo, một trong những hậu vệ tốt nhất của Bandle City. Mặc dù có tầm vóc nhỏ bé nhưng Trinh sát nhanh không bao giờ chùn bước trước nguy hiểm. Đi khắp thế giới với sự lạc quan và lòng dũng cảm vô bờ bến, cố gắng giành được tất cả các huy hiệu giải thưởng (cũng như gây được tiếng vang trên đường).

Và tất nhiên, không ai dám đánh giá thấp Teemo, thậm chí ở Tốc Chiến, hắn ta sẽ còn đáng sợ hơn khi được “cường hóa” các khả năng so với phiên bản gốc của Liên Minh Huyền Thoại. Hãy cùng xem xét khả năng của Teemo trong Speed ​​War như sau:

Bị động: bắn chất độc

Khi Đòn đánh cơ bản của hắn trúng đích, nó ngay lập tức gây thêm 58 sát thương phép, sau đó gây 38 sát thương phép liên tục (+ 8% sát thương phép) trong 4 giây.

Kỹ năng 1 - Phi tiêu mù

Gây 244 sát thương phép (220 + 60%) và hiệu ứng chói mắt tồn tại trong 2 giây. Kẻ thù mù không thể bắn trúng mục tiêu, không có sát thương.

Kỹ năng 2 - Tăng tốc

Nội tại: Nếu không bị tướng địch hoặc trụ của địch tấn công trong 5 giây, tăng 25% tốc độ di chuyển.

Khi được kích hoạt: lăn về phía trước một đoạn ngắn và chạy trong 3 giây. Trong thời gian này, tốc độ di chuyển bị động tăng gấp đôi và hiệu ứng sẽ không bị gián đoạn bởi các đòn tấn công.

Kỹ năng 3: ngụy trang

Nhập ngụy trang sau khi trì hoãn và nó sẽ không thành công nếu di chuyển ra khỏi bãi cỏ trong hơn 5 giây. Sau khi rời khỏi lớp ngụy trang, tốc độ đánh tăng 60% trong 6 giây.

Teemo trong Cuộc Chiến Tốc Độ có nâng cấp đáng sợ hơn Liên Minh Huyền Thoại, có khả năng ngã xuống như Vayne - Ảnh 4.
Ảnh: Video của Việt Thắng Gaming

Kỹ năng 4: Bẫy độc

Ném một cây nấm dự trữ vào một cái bẫy, và khi bị kẻ địch dẫm phải, nó sẽ phát nổ gây 212 sát thương phép (200 + 30%). Tạo ra một vũng bùn độc có thể gây 378 sát thương phép (300 + 45%) trong 3 giây và kẻ địch trong giếng sẽ bị làm chậm 60%.

+ Link Tải Tất Cả Các File Dưới Đây:

►APK MENU V37: TẠI ĐÂY

►APP FAKE IMEI: TẠI ĐÂY

►OBB 1.57.X: TẠI ĐÂY

👉Xem Cách Tải File Tại Đây: TẠI ĐÂY


Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: