Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2021

Nông dân trong Võ Lâm Truyền Kỳ Jx1 EfunVN nay có thể trang bị Hoàng Kim Môn Phái, chơi game thật dễ dàng

 


Tuy mới ra mắt cách đây không lâu nhưng máy chủ Lập Dương hiện đang được coi là “miền đất hứa” đối với người chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Jx1 EfunVN. Đây cũng là điều dễ hiểu, khi không chỉ quy tụ hàng loạt võ tướng tài năng với những hoạt động sôi nổi, máy chủ Lập Dương mới mang đến những sự kiện không thể hấp dẫn hơn cho tất cả người chơi. Đáng chú ý nhất có lẽ là tính năng mới được mọi người chờ đợi: tự mình rèn trang phục cho Kim Môn Phái.

Từ trước đến nay, mỗi khi nhắc đến các đội Hoàng Kim, hầu hết người chơi đều liên tưởng ngay đến những vật phẩm cực quý, có độ hiếm cực cao, và hơn hết là mang lại chỉ số sức mạnh cực khủng, bá đạo cho người sở hữu. Trong hầu hết tất cả các trò chơi, những yếu tố này thường gắn với tâm lý chỉ dành cho cá mập hoặc giới nhà giàu - những người chơi sẵn sàng chơi “đô la ma thuật” mà không ngần ngại nâng cấp nhân vật.

Nhưng với Võ Lâm Truyền Kỳ Jx1 EfunVN, câu chuyện của đội Hoàng Kim cân bằng hơn rất nhiều. Cụ thể, giờ đây không cần phải mang quá nhiều thẻ bài, ngay cả những “nông dân” chăm chỉ và dân cày rảnh rỗi cũng có cơ hội tự rèn bản thân và sở hữu trang bị Hoàng kim.

Cụ thể khi đặt chkân đến đây, Võ Lâm Truyền Kỳ Jx1 EfunVN sẽ mang đến một tính năng cực kỳ hay ho và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các tướng lĩnh khắp bốn phương giang hồ. Đó chính là hệ thống rèn trang bị môn phái Hoàng Kim Môn Phái. Tất nhiên, với bản chất của một đội vàng, việc có được tất cả các thành phần cần thiết là khá khó khăn, nhưng vẫn không phải là không thể.

Do đó, để sở hữu được vật phẩm vàng do chính tay mình rèn ra, trước tiên các anh hùng phải ấn tượng vàng của đội Hoàng Kim Môn Phái. Tất nhiên, tìm được hết số hàng thành phẩm dưới đây không phải là chuyện đơn giản, nhưng phải như thế mới xứng tầm với giá trị của đội hạ phẩm Hoàng Kim. Hãy cùng theo dõi chi tiết thành phẩm:

- Đá thuộc tính: Gồm 3 loại ký hiệu hiển thị 1-2-3 kèm theo 3 viên đá ẩn có ký hiệu tương tự (ẩn 1-ẩn 2-ẩn 3). Mỗi Đá Thuộc tính Ẩn sẽ bao gồm 5 hệ thống dựa trên yêu cầu của Phổ Vàng.

- Huyền Tinh Thạc cao cấp: Vật phẩm này có thể mua bằng điểm cống hiến, có thể lấy ra từ sự kiện hoặc từ boss Nguyên soái trên chiến trường Tống Kim.

- Năng lực tinh luyện thạch cao: rơi kiện hoặc có thể mua từ Kỳ Trân Các.

- Đá Khoáng Huyền Bí: Có thể nói đây là một trong những nguyên liệu quý hiếm khó tìm trong game. Anh hùng chỉ có thể nhận được thông qua một sự kiện hoặc rơi ra khi tìm kiếm Ngũ Đại Boss.

- Thiên thạch: Thiên thạch được đánh số từ 1 đến 9, khối lượng lớn trên thạch cao có thể mua ở các cửa hàng Hàng Rồng, cũng như ở Kỳ Trân Các.

+ Link Tải Tất Cả Các File Dưới Đây:

►DATA MOD SKIN FF 1.47.4 V1: TẠI ĐÂY

►GÓI MỞ RỘNG: TẠI ĐÂY

Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: