Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2021

Star Guardian Jinx lọt top những skin đắt giá nhất trong Liên Minh Huyền Thoại: Chiến Thần Nhanh Chóng

 


Được ra mắt trong trang phục Vệ Binh Tinh Tú trong bản cập nhật mới nhất, Jinx, xạ thủ được yêu thích nhất trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại, vẫn được Riot yêu thích nhất với mức giá quá đắt.

Rạng sáng nay (21/1), gói skin Star Guardian đã được công bố và phát hành tại hệ thống cửa hàng League: Express War. Cùng với Ezreal, Janna, Lulu và Lux, nhóm skin được ví von là “siêu phẩm” khiến nhiều người chơi phải “bán máu” mới có thể sở hữu được trong thời gian ngắn nhất có thể.

Nhìn chung, Star Guardian Jinx của Speed ​​Chien vẫn giữ được vẻ bắt mắt như phiên bản gốc của Liên Minh Huyền Thoại. Các hiệu ứng tấn công, kỹ năng và hoạt cảnh di chuyển của Jinx đã được thiết kế lại để phù hợp với dòng game di động nhưng vẫn đủ khiến game thủ mê mẩn. Jinx vẫn là một cô gái nổi loạn, cô ấy có cá tính mạnh mẽ và sẵn sàng hạ gục đối thủ bằng những ngọn lửa bùng nổ. Đây được cho là trang phục được đánh giá cao nhất trong các Vệ Binh Tinh Tú từ trước đến nay.

So sánh giữa hai trang phục trong Liên Minh Huyền Thoại và Chiến Tranh Nhanh.

Star Guardian Jinx skin được đánh giá là Legendary và trở thành một trong 3 skin Speed ​​Wars đắt nhất cho 1325 Wild Cores. Mức giá khá “chát” nhưng hoàn toàn đủ để sở hữu một trong những thứ đáng giá nhất của Speed ​​War. Nhận xét về bộ trang phục này, nhiều người chơi tỏ ra hào hứng và thích thú:

- Khóa menu chính Jinx !!!

- Hehe, cuối cùng tất cả skin của Star Guardian cũng được tung ra

- Tôi vừa bán 1 quả thận!

- Hỗ trợ của VNG!

- Tôi khá ấn tượng với trang phục lần này. Từ hiệu ứng đến âm thanh, mọi thứ đều bình thường hay lạ lùng.

Theo vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại, nhóm skin Star Guardian sẽ có nhiều cái tên đáng mong đợi khác như: Syndra, Miss Fortune, Soraka, Rakan… hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ hấp dẫn cho người chơi.

+ Link Tải Tất Cả Các File Dưới Đây:

►APK MENU V52: TẠI ĐÂY

►APK MENU V51: TẠI ĐÂY

►DATA ANTI RANK: TẠI ĐÂY

►APP FAKE IMEI : TẠI ĐÂY

►OBB : TẠI ĐÂY 

Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: