Thứ Sáu, 23 tháng 4, 2021

Thành công phòng vé lớn Tứ Hoàng Mobile ra mắt vào ngày mai 22/4 là phép thử vàng cho người chơi



 Làm giàu không khó với giao dịch miễn phí, lối chơi mang tính cách mạng nhờ khả năng tùy chỉnh hoàn toàn, thử thách độ khó với 4 con trùm “siêu khủng” hay PK cận chiến trên khắp bản đồ và hàng loạt tính năng đặc biệt. Trải nghiệm PC tuyệt vời cho game thủ.

Khác với những tựa game Trung Quốc đang tràn ngập thị trường, đánh quái mang màu sắc bay bổng và lối chơi quá dễ dàng mà không có thử thách thú vị nào, Yonkou Mobile lại mang đến một làn gió mới, nói đúng hơn là một cơn gió thổi bay trải nghiệm game cũ kỹ và nhàm chán.

Rất nhiều game thủ kỳ cựu đang rất mong chờ sự ra mắt của Tứ Hoàng Mobile bởi nó đã mang đến một tính năng “sáng tạo” đã bị lãng quên từ lâu trong game di động. Nhớ cái thời “cày cuốc” mặt dày để sưu tầm từng nguyên liệu, từng bí kíp. Tham gia Tứ Hoàng Mobile, người chơi có thể “rước cả thiên hạ” bằng những nguyên liệu thu thập được, từ trang bị, đồ khảm cho đến thuốc và phù văn.

Xử lý không cần chìa khóa, giao dịch miễn phí

Tứ Hoàng Mobile đã nỗ lực trong nhiều tháng để đưa hệ thống giao dịch “miễn phí” đến với thế giới game. Đây là một tính năng bị bỏ lỡ trong game mobile khiến nhiều game thủ tiếc nuối, tuy nhiên để chiều lòng game thủ, Tứ Hoàng Mobile đã tái hiện lại tính năng này và tối ưu lại để phù hợp với màn hình điện thoại. Người chơi được tự do kinh doanh, trưng bày và bán các vật phẩm "handmade" của riêng mình. Điều này khiến các hoạt động tương tác trong game trở nên sôi động hơn, cũng là động lực thúc đẩy người chơi “làm giàu”.

Với tính năng “chế tạo” chuẩn cùng thể loại game “cày cuốc”, người chơi có thể giúp nhân vật của mình trở nên mạnh mẽ hơn và có thể tương tác để kiếm tiền bằng những vật phẩm tốt mà không hề phù hợp với mình. Người chơi có thể tự trang bị những viên đá khảm "xuất thần", thậm chí là trang bị 7 đường 4 lỗ. Tất cả đều có thể giao dịch, bán lên VIP lấy tiền, chơi game không cần nạp lại vẫn rất vui.

Không chỉ đơn giản là hóa thân vào nhân vật, người chơi được toàn quyền kiểm soát trận đấu của mình, mang đến cảm giác đắm chìm hoàn toàn. Người chơi hoàn toàn có thể phát triển nhân vật theo bất kỳ cách nào mình muốn. Bạn thích lối đánh “liên hoàn” hay lối đánh “trâu bò”, bạn muốn trở thành đồng đội tốt bằng cách “liên tục cải tiến” cho đồng đội, tất cả đều có thể thực hiện được trong Tứ Hoàng Mobile.

Người chơi có thể tự do xây dựng bộ combo, thêm các thuộc tính trạng thái (điện giật, trúng độc, rút ​​máu, ...) để hoàn thiện chuỗi kỹ năng phù hợp với sức mạnh và tính cách của mình. “Trộn 450 combo kỹ năng” nghe có vẻ phức tạp nhưng hoàn toàn không phải vậy, bạn chỉ cần chọn những chiêu thức chính xác, mọi thống kê đều được điều chỉnh theo hệ thống tích điểm nổi tiếng để tạo ra một bộ kỹ năng như mong muốn.

MENU FREE FIRE OB27 FREETẠI ĐÂY

User : MuskMod

Pass: ByMusk

►APK FAKE IMEI: TẠI ĐÂY

Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: